1. Cốc in hình "You Are The CSS to mi HTML"

Bạn là một lập trình viên hay nửa kia của bạn là một lập trình viên? Bạn muốn chứng tỏ sự độc đáo bằng chính tình yêu công nghệ của mình và cũng là một cách khác để nói với nửa kia rằng: “Em/Anh khiến anh/em trở nên trọn vẹn”.

Mẫu cốc này đang được giảm giá trên amazon, chỉ còn 13,99 USD với 4,99 USD phí vận chuyển. Quả là một món quà hợp túi tiền.

2. Ốp lưng đôi cho Valentine

Khi yêu nhau các cặp thường thích sử dụng các món đồ đôi, móc chìa khóa đôi, áo đôi, thậm chí là cả điện thoại đôi. Vậy còn gì hoàn hảo hơn nếu như bạn và nửa kia của bạn cùng có một bộ ốp lưng điện thoại đôi.

Các mẫu ốp lưng điện thoại đôi hiện đang được bán rất nhiều trên thị trường với giá khoảng trên 150.000 VNĐ và bạn có thể đặt mẫu thiết kế riêng tùy theo sở thích.

3. Ốp lưng ống kính Hogla

Những kính lọc này sẽ mang lại hiệu ứng màu sắc cho camera của smartphone. Có tất cả 9 hiệu ứng khác nhau viền màu xanh/đỏ/vàng, khung hình trái tim, hiệu ứng chia hình ảnh làm hai, làm ba, làm bốn, hiệu ứng 60mm mô phỏng chụp cận cảnh... Người dùng có thể chuyển giữa những hiệu ứng bằng cách xoay vòng tròn phía sau đến đúng vị trí của camera. Ốp lưng này vừa bảo vệ mặt sau của máy, vừa có thể tạo ra những hình ảnh đẹp mắt và đặc sắc. Phụ kiện này cũng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như đen, trắng, bạc, đỏ, xanh dương và được bán với giá khoảng hơn 500.000 VNĐ

4. USB Valentine

Các USB này được thiết kế rất cầu kì và đẹp mắt với chất lượng chấp nhận được. Giá những sản phẩm này vào khoảng 300.000 - 400.000 VNĐ, dung lượng khoảng 4 GB, được sản xuất tại Trung Quốc, Đài Loan. So sánh giá với các USB 4 GB hiện có trên thị trường của Kingston, LG, IBM, Samsung... thì các USB trên đắt hơn khoảng 100.000 - 200.000 VNĐ.

5. Loa mini

Với những chiếc loa này bạn có thể nối vào điện thoại hoặc máy tính khá nhỏ gọn với nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt. Chất lượng của sản phẩm này tùy theo giá thành. Bạn có thể lựa chọn các loại loa Bluetooth hoặc loa đi kèm thẻ nhớ. Giá của sản phẩm này từ khoảng hơn 100.000 VNĐ đến vài triệu đồng. Mẫu loa Bluetooth Beats Pill được khá nhiều trang công nghệ quốc tế đánh giá cao với mức giá khoảng hơn 4 triệu VNĐ.

6. Trang sức in hình QR Code

Mã QR là một mã ma trận hay mã vạch hai chiều (2D). QR Code (mã QR) bao gồm các điểm đen và ô vuông nằm trong ô vuông mẫu trên nền trắng. Với QR code bạn có thể viết bất cứ những gì mình muốn mà gần như chỉ nửa kia của bạn và những chiếc máy đọc QR code mới hiểu được.

7. Smartwatch

Nếu bạn có một ngân sách kha khá, tại sao lại không lựa chọn một chiếc đồng hồ thông minh làm quà tặng. Các mẫu đồng hồ thông minh hiện tại trên thị trường có giá từ hơn 900.000 VNĐ cho đến hơn 7 triệu VNĐ. Chiếc Motorola Moto 360 là một mẫu đồng hồ trang trọng, thể thao, rất hợp với các anh chàng sành điều. Smartwatch của hãng Motorola đã chứng tỏ một điều: thời trang và công nghệ có thể hoàn toàn kết hợp một cách hoàn hảo với nhau.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)