Ngày 2/2, Qualcomm công bố số lượng các thiết kế cho người dùng tiếp tục gia tăng với hơn 60 thiết bị di động thuộc phân khúc cao cấp được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 810. Các thiết bị sử dụng bộ vi xử lí này gồm smartphone LG G Flex 2 và Xiaomi Mi Note Pro và nhiều sản phẩm khác sẽ được công bố trong vài tuần và vài tháng tới.

“Mẫu smartphone LG Flex 2 đại diện cho một đẳng cấp mới trong cải tiến phân khúc điện thoại cao cấp với thiết kế màn hình cong ấn tượng, hệ thống tính năng phong phú hơn và hiệu suất âm thanh tốt hơn thế thệ trước” Chris Yie, Phó chủ tịch, giám đốc truyền thông tiếp thị công ty truyền thông di động LG Electronics cho biết. “Với hệ thống tính năng tiên tiến và hỗ trợ đa phương tiện, bộ vi xử lí Snapdragon 810 mang đến những trải nghiệm di động vượt bậc cho người dùng”.

“Từ việc kéo dài thời lượng sử dụng pin đến xem những bộ phim mới nhất hoặc nghe nhạc với chất lượng và độ phân giải cao, khách hàng của chúng tôi ngày càng mong muốn các thiết bị Xperia có thể cung cấp những trải nghiệm nội dung và giải trí mới nhất”, Gen Tsuchikawa, phó chủ tịch cao cấp, giám đốc chiến lược của Sony Mobile chia sẻ. “ Chúng tôi rất hào hứng với khả năng của bộ vi xử lí Snapdragon 810 và hướng đến việc hợp tác với Qualcomm Technologies trong các sản phẩm thương mại Xperia mới sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay.”

“Hợp tác bền vững giữa Microsoft và Qualcomm tạo điều kiện cho hai công ty mang đến những trải nghiệm giải trí, hình ảnh, kinh doanh hấp dẫn với smartphone Lumia chạy trên nền tảng Windows Phone.”, Juha Kokkonen, giám đốc danh mục và quản lí sản phẩm tại Microsoft phát biểu. “Chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển mối quan hệ này để mang đến những sản phẩm smartphone Lumia tốt nhất, được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 810 và mang đến người dùng một sự kết hợp chưa từng có với sức mạnh xử lí, đa phương tiện phong phú, hiệu suất đồ họa cao và khả năng kết nối không dây.”

Những trải nghiệm di động ở phân khúc cao cấp sẽ được định nghĩa bởi những sản phẩm luôn nâng cao hiệu suất, khả năng kết nối và hệ thống giải trí và Snapdragon 810 sẽ là cốt lõi mang đến những tính năng này.”, Murthy Renduchintala, phó chủ tịch điều hành Qualcomm Technologies, Inc., đồng chủ tịch QCT phát biểu. “Với sự gia tăng trong hệ thống các thiết kế cho người dùng với hơn 60 sản phẩm, chúng tôi hào hứng về những cải tiến mà các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) sẽ mang đến cho người dùng để đáp ứng nhu cầu vượt trội về trải nghiệm di động năm 2015.”


Bình luận

  • TTCN (0)