Trong khi những chiếc Galaxy Tab S đang trở thành biểu tượng của dòng máy tính bảng Androidvới màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K tuyệt đẹp, cho hiệu năng tốt và thiết kế bắt mắt, thì mới đây, xuất hiện những thông tin cho rằng Samsung sẽ tiếp tục tung ra những chiếc tablet kế nhiệm nhanh và mạnh hơn ngay trong năm nay.

Theo đó, những chiếc máy tính bảng mới thuộc dòng Galaxy Tab S sẽ có mã máy là SM-T710 và SM-T810. Sự biến đổi trong tên mã sản phẩm (Tab S là T700 và T800) cho thấy đây có thể chính là Galaxy Tab S2. Ngoài những thông tin về mã sản phẩm, hiện vẫn chưa xuất hiện thêm bất kì chi tiết nào xoay quanh những chiếc tablet thế hệ mới này.

Còn theo dự đoán của các chuyên gia, những chiếc "Galaxy Tab S2" chỉ đơn thuần là 1 bản nâng cấp nhẹ về cấu hình và tính năng sản phẩm. Bởi xét cho tới thời điểm hiện tại, ngoài chiếc Nexus 9 được sản xuất bởi HTC, Galaxy Tab S tỏ ra là 1 thiết bị khá toàn năng và hoàn hảo kể cả về ngoại hình lẫn phần cứng.

Có chăng, Samsung chỉ cần lưu tâm ở bộ phân vi xử lí bởi công bằng mà nói, chipset Exynos 5420 vẫn tỏ ra khá hụt hơi khi phải "gánh" trong mình chiếc màn hình 2K, thường gây nên hiện tượng giật, lag giật trong quá trình sử dụng. Do đó, trong những chiếc tablet thế hệ mới, rất có thể Samsung sẽ lên đời bộ vi xử lí mới trên thế hệ Galaxy Tab S tiếp theo.

Ngoài ra, những chiếc Galaxy Tab S2 nhiều khả năng sẽ chẳng thể kịp góp mặt trong sự kiện MWC 2015 sắp tới - nơi đánh dấu màn trình diễn của bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Và có thể chúng ta sẽ phải đợi đến Q2 hoặc Q3 năm nay để tận mắt chiêm những những chiếc tablet này.

Theo Genk. Nguồn Gsmarena.




Bình luận

  • TTCN (0)