InstaTet

InstaTet là phần mềm miễn phí xuất hiện trên cả Android và iOS. Không thiên về chất lượng chụp, thay vào đó InstaTet đem đến cho người dùng khả năng tạo ra các bức ảnh vui vẻ, thú vị và phù hợp với không khí Tết, bằng cách chèn thêm Sticker hay lời chúc. Các bức ảnh có thể lưu lại để làm kỉ niệm, chia sẻ lên mạng xã hội hoặc trở thành các tấm thiệp.

Một ứng dụng tương tự như InstaTet nhưng chỉ có trên iOS là Camera Tết. Đây cũng là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho phép người dùng chèn thêm những hình ảnh mang không khí ngày Tết hay các câu đối chúc Tết quen thuộc. Camera Tết sở hữu nhiều hiệu ứng chèn thêm hơn so với InstaTet trong khi vẫn có một giao diện sử dụng đơn giản.

Camera360 là ứng dụng chụp hình quen thuộc và phổ biến với nhiều người dùng smartphone, hiện tại đã ra đến phiên bản 6.0. Đây cũng là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh trên smartphone khá đa năng khi vừa cung cấp nhiều tuỳ chọn về camera, bổ sung thêm hiệu ứng cũng như dễ dàng chia sẻ. Các hiệu ứng có thể tải và cài đặt thêm miễn phí.

Photo Editor bi Aviary và VSCO Cam là hai ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, thú vị trên smartphone hiện nay. Chúng có thể được ví von như là Photoshop hay Lightroom phiên bản trên di động nhưng có cách thức chỉnh sửa ảnh, đem đến các hiệu ứng màu sắc nhanh và dễ dàng hơn nhiều. Cả hai đều miễn phí nhưng với một số hiệu ứng đẹp và đặc biệt, người dùng sẽ phải chi thêm tiền.

Camera FV-5 (Android) hay Camera + (iOS) lại cho phép mở rộng tính năng và can thiệp sâu hơn vào khả năng của camera trên điện thoại. Đây là ứng dụng đem đến trải nghiệm chụp hình chuyên nghiệp trên smartphone, giúp người dùng có thể kiểm soát để tạo ra các bức ảnh tốt hơn. Hai ứng dụng này có những chế độ như trên máy ảnh DSLR hoặc máy ảnh thực thụ, cũng như nét nào đó giống ứng dụng Lumia Camera trên Windows Phone.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)