Tấm nền màn hình Xperia Z4 và Xperia Z3.
 

Trong khi các đối thủ Samsung, HTC liên tục hé lộ thông tin về Galaxy S6,One M9 thì Sony khá kín tiếng với mẫu Xperia Z4. Nhà sản xuất Nhật Bản được cho là không vội vàng tung ra sản phẩm mới bởi Xperia Z3 mới ra mắt được khoảng 6 tháng. Tuy nhiên, Xperia Z4 đang đi vào giai đoạn thử nghiệm phần mềm, theo chia sẻ của trang Digi-wo.

Ảnh
Ảnh rò rỉ được cho là giao diện Xperia Z4 chạy Android 5.0.2 Lollipop.

Smartphone thế hệ mới của Sony sẽ có phiên bản 2 SIM với tên gọi Xperia Z4 Dual. Ảnh chụp màn hình cho thấy máy dùng bộ xử lí Qualcomm MSM8994 Snapdragon 810 trên nền tảng Android 5.0.2 Lollipop. Giao diện cũng được Sony thiết kế lại theo hướng khoáng đạt, nhiều màu sắc hơn theo phong cách Material Design.

Trước đó, tấm nền màn hình Xperia Z4 rò rỉ cho thấy, model này giữ nguyên kích thước 5,2 inch Full HD như Xperia Z3 thay vì nâng cấp lên 5,5 inch 2K như các đồn đoán. Một số thay đổi ở mặt trước là cặp loa ngoài được đẩy lên sát mép máy, giống Xperia Z2, điều chỉnh lại vị trí cảm biến.

Về camera, Xperia Z4 có thể dùng cảm biến IMX230 mới nhất, được hãng công bố cuối 2014. Thiết bị hứa hẹn cho phép chụp hình độ phân giải 21 megapixel, thiết kế xếp chồng giúp giảm kích thước nhưng vẫn đảm bảo khả năng thu nhận ánh sáng. IMX230 trên Xperia Z4 còn cho khả năng bắt nét nhanh với 192 điểm lấy nét.

Theo Số Hoá.




Bình luận

  • TTCN (0)