Theo GSMArena, Xperia E4g có thể xem là một bản nâng cấp nhỏ từ bộ đôi smartphone Xperia E4 và E4 Dual mà Sony từng ra mắt vào hôm 10/2 vừa qua.

So với những người anh em của mình, mẫu smartphone Xperia E4g mới vừa được Sony trình làng nhìn chung cũng không có nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại hình. Đơn cử, máy vẫn mang ngôn ngữ thiết kế OmniBalance với ngoại hình dạng thanh bo tròn bốn góc, viền màn hình mỏng hơn và mặt lưng máy vát cong theo hướng lòng bàn tay người dùng.

Điểm nhấn của Sony Xperia E4g chính là kết nối 4G LTE tích hợp. Bên cạnh đó, bộ xử lí của Xperia E4g cũng được nâng cấp lên phiên bản MediaTek MT6732 (với 4 nhân xử lí hỗ trợ điện toán 64-bit, xung nhịp 1,5 GHz) thay vì sử dụng BXL 32-bit như 2 người anh em Xperia E4 và E4 Dual.

Tuy nhiên, nếu so sánh với những người anh em 5 inhc của mình, mẫu Xperia E4g có phần nhỏ hơn chút đỉnh vì chỉ trang bị màn hình kích thước 4,7 inch. May mắn là độ phân giải màn hình của Xperia E4g vẫn được giữ nguyên mức 540x960 pixel.

Sony cho biết Xperia E4g cũng sẽ có 2 phiên bản với khác biệt duy nhất là số lượng khe cắm SIM tựa như 2 mẫu Xperia E4 và Xperia E4 Dual từng ra mắt.

Dự kiến, Sony Xperia E4g sẽ bắt đầu mở bán từ tháng 4/2015 với mức giá 145 USD, tương đương 3 triệu đồng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)