Ba thế hệ của dòng One so dáng. Từ trái sang phải: HTC One M9, HTC One M8 và HTC One.

Video trên tay One M9 bên cạnh hai thiết bị tiền nhiệm của nó đã cho một cái nhìn đầy đủ nhất về smartphone cao cấp tiếp theo của HTC.

Không có gì ngạc nhiên khi vẻ ngoài của HTC One M9 tương tự với những hình ảnh báo chí cũng như video quảng cáo bị rò rỉ trong vài ngày qua.

Mặt trước của M9 gần như giống hoàn toàn so với M8, chỉ có những thay đổi rất nhỏ, tuy nhiên mặt sau lại được thiết kế khác đi khá nhiều.

Ảnh
Mặt trước của One M9 không có nhiều khác biệt với One M8.

Cụm camera sau của One M9 được thiết kế lại theo hình vuông và bo tròn 4 góc, thay vì hình tròn như trên hai thế hệ đầu. Flash kép vẫn giữ nguyên nhưng cảm biến của camera sau đã được nâng lên 20 Mpx và camera UltraPixel 4 Mpx được chuyển ra phía trước.

Ảnh
Cụm camera sau của One M9 được thiết kế lại. Từ trái sang phải: HTC One, HTC One M8 và HTC One M9.

Một điểm đáng chú ý khác là One M9 có mặt trước và sau màu bạc, trong khi cạnh bên lại màu vàng. Thiết kế này được HTC gọi là "đúc kim loại nguyên khối kép".

Ở cạnh bên, nút tăng giảm âm lượng cũng được tách riêng thành 2 phần thay vì để chung như trên One M8, nút nguồn được chuyển từ trên đỉnh máy xuống cạnh bên và đặt dưới nút giảm âm lượng.

Ảnh
Cạnh bên của One M9 với màu vàng đặc trưng, nút tăng giảm âm lượng tách biệt, bên dưới là nút nguồn.

Các thông tin rò rỉ mới nhất khẳng định, HTC One M9 sẽ có màn hình 5 inch Full HD, camera chính 20 Mpx, camera trước 4 Mpx, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, chipset Snapdragon 810 với 4 nhân Cortex-A57 2 GHz và 4 nhân Cortex-A53 1,5 GHz.

Theo dự kiến, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của HTC sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 1/3 (theo giờ Việt Nam) tại Barcelona. Ngoài One M9, HTC còn có thể giới thiệu thêm phiên bản One M9 Plus và một đồng hồ thông minh.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)