Đây là một chiếc đồng hồ chạy hệ điều hành Android Wear, có thiết kế tròn, màn hình cảm ứng 1.4 inch AMOLED với 3 phiên bản vàng, bạc và đen.

Bên trong chiếc smartwatch là một hệ thống cảm biến đo nhịp tim, bộ nhớ dung lượng 4 GB, RAM 512 MB và bộ vi xử lí 1.2 GHz Qualcomm. Chiếc đồng hồ có thể kết nối với bất kì điện thoại Android nào thông qua Bluetooth LE.

Huawei sẽ bán chiếc đồng hồ này tại hơn 20 quốc gia, bao gồm các khu vực Bắc Mỹ, Châu Âu và Nam Mỹ, nhưng mức giá chính xác của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Công ty công bố một phiên bản mới của thiết bị đeo thông minh mang tên TalkBand B2. Thiết bị cũng được trang bị một màn hình thẳng đứng trông giống như mặt của một chiếc đồng hồ hơn màn hình ngang của phiên bản B1 trước đó, nhưng vẫn sẽ giới hạn chỉ hiển thị thời gian, đếm bước chân và chế độ.

Phiên bản mới cũng mang đến những chức năng kì lạ tương tự như phiên bản B1 như có thể tháo ra để trở thành một tai nghe Bluetooth. B2 sẽ có thời gian đàm thoại lên đến 6 giờ hoặc gần 2 tuần nếu ở chế độ chờ.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)