Theo thông tin GSMarena vừa mới đăng tải, một mẫu smartphone mới của nhà sản xuất Canada có tên gọi BlackBerry Classic Non Camera sẽ lên kệ tại nhà mạng Verizon trong thời gian tới. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở chỗ máy không sở hữu bất kì máy ảnh nào, nên bạn sẽ không thể lưu giữ bất kì hình ảnh nào nếu sở hữu nó.

Chiếc smartphone này của BlackBerry đi ngược lại hoàn toàn với xu hướng phát triển điện thoại thông minh mà chúng ta biết, khi mà cả hai máy ảnh đều bị loại bỏ. Đây được xem là phiên bản nhắm đến đối tưởng sử dụng thích sự hoài cổ, và không phù hợp với người dùng trẻ thích sự năng động.

Về thông số kĩ thuật, BlackBerry Classic Non Camera đi kèm màn hình cảm ứng kích thước 3,5 inch với độ phân giải HD 720p, chạy chipset Qualcomm với bộ vi xử lí lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ, thỏi pin 2500 mAh và chạy hệ điều hành BlackBerry OS 10.3.1.

BlackBerry Classic Non Camera hiện nhận đặt mua từ Verizon với giá 100 USD kèm hợp đồng 2 năm, hoặc mua đứt với giá 400 USD (khoảng 8,5 triệu đồng). Máy sẽ được cung cấp đến tay người dùng từ ngày 31/3.

Theo Dân Việt.




Bình luận

  • TTCN (0)