Tiếp nối thành công của mẫu smartphone siêu bảo mật Blackphone trước đây, chiếc Blackphone 2 được nhà sản xuất Silent Circle cho biết sẽ sở hữu bộ xử lí 8 nhân 64-bit và màn hình 5,5 inch 1080p phủ kính cường lực Gorilla Glass 3.

Tuy nhiên danh tính của bộ xử lí nói trên vẫn chưa được tiết lộ, theo GSMArena.

Được biết, chiếc Blackphone phiên bản đầu tiên chỉ trang bị màn hình 4,7 inch HD.

Ngoài ra, đại diện nhà sản xuất Silent Circle cho biết Blackphone 2 trang bị RAM 3 GB, hỗ trợ mạng LTE và tích hợp khe cắm thẻ mở rộng microSD.

Mặc dù trang bị pin dung lượng 3.060 mAh không thể tháo rời song Blackphone 2 đã "bù lỗ" cho điều này bằng cách hỗ trợ công nghệ sạc siêu tốc, cũng theo GSMArena.

Máy cài hệ điều hành PrivatOS 1.1 (phát triển trên nền Android) và cung cấp công nghệ Spaces UI nâng cao giúp "tách biệt" từng phần khác nhau trên smartphone, mà cụ thể là cho phép người dùng đăng nhập bằng nhiều tài khoản khác nhau tương ứng với các khu vực cụ thể trên thiết bị. Ví dụ, bạn sẽ có một tài khoản để truy xuất các ứng dụng phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc, trong khi một tài khoản khác sẽ chỉ cho phép bạn xử lí các tài liệu văn bản.

Nhà sản xuất Silent Circle cho biết Blackphone 2 có giá bán ở mức 649 USD, bằng giá của chiếc Blackphone thế hệ đầu tiên ra mắt hồi tháng 7/2014.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)