Xperia Z4 Tablet được đánh giá là chiếc máy tính bảng mỏng nhất và nhẹ nhất thế giới

Tại triển lãm MWC 2014, chiếc tablet 10 inch Xperia Z2 Tablet đã trở thành một trong những mẫu máy tính bảng mỏng nhất và nhẹ nhất trên thế giới. Năm nay, Sony tiếp tục khẳng định sức mạnh công nghệ của hãng khi cho ra mắt chiếc Xperia Z4 Tablet siêu mỏng với tính năng chống nước vượt trội tại MWC 2015.

Sản phẩm mới của Sony chỉ dày 6,1 mm, bằng với độ dày của chiếc iPad Air 2 - thiết bị được Apple tự hào là mẫu máy tính bảng mỏng nhất thế giới. Trọng lượng của máy với phiên bản hỗ trợ kết nối Wi-Fi là 392g và phiên bản kết nối LTE là 396g. Điều này khiến Xperia Z4 Tablet trở thành mẫu tablet 10 inch nhẹ nhất thế giới.

Ảnh
Xperia Z4 chỉ dày 6,1 mm

Xperia Z4 Tablet được trang bị màn hình có kích thước 10,1 inch với độ phân giải 2K (2560 x 1600 pixel), tăng cường độ sáng thêm 40% so với Xperia Z2, tích hợp công nghệ LTPS cho phép tiết kiệm năng lượng khi hiển thị, sử dụng bộ nhớ màn hình giúp người dùng có thể xem lại video lên tới 17 giờ.

Ảnh
Máy sở hữu màn hình 2K có kích thước 10,1 inch

Giống như các sản phẩm khác thuộc dòng Xperia, mẫu máy tính bảng mới có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68. Thậm chí máy vẫn có thể sử dụng bình thường khi bị rơi vào nước xà phòng. Sony đã cải tiến các cổng USB, loại bỏ phần nắp đậy ở các cổng này để nước không bị đọng lại bên trong máy. Do đó, người dùng không phải lo ngại nắp đậy bị hở khi mang máy xuống nước và chỉ cần làm khô cổng USB trước khi sử dụng.

Ảnh
Máy có khả năng chống nước đầy ấn tượng

Về cấu hình, Xperia Z4 Tablet được trang bị bộ vi xử lí 8 lõi 64 bit Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, tuy nhiên, dung lượng pin của máy vẫn chưa được Sony tiết lộ.

Ảnh
Xperia Z4 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop

Sự thay đổi trong mẫu sản phẩm mới của Sony năm nay có thể sẽ là tin vui đối với những khách hàng là doanh nhân. Xperia Z4 Tablet sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho dòng laptop VAIO khi được trang bị thêm bàn phím Bluetooth mang tên BKB50. Khi kết hợp với bàn phím BKB50, Xperia Z4 Tablet sẽ hoàn toàn biến thành một chiếc laptop có giao diện thân thiện với người dùng.

Ảnh
Khi được trang bị thêm bàn phím BKB50, Xperia Z4 Tablet trở thành một chiếc laptop hoàn hảo

Hiện tại, giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, Xperia Z4 Tablet sẽ được phát hành trên toàn cầu vào tháng 6/2015.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)