Samsung Galaxy S6 (và S6 Edge) là một trong những chiếc điện thoại nổi bật tại sự kiện Mobile World Congress 2015 (Barcelona, Tây Ban Nha). Ra mắt hôm 1/3, Galaxy S6 –với nhiều cải tiến về thiết kế và tính năng - là con át chủ bài của Samsung ít nhất cho đến giữa năm nay.

Theo dự báo của nhiều đại lí bán lẻ điện thoại lớn tại Việt Nam, chiếc Samsung Galaxy S6 có thể ra mắt vào tháng sau, thậm chí có nguồn tin khẳng định nó được ra mắt vào ngày 10/4. Giá dự kiến của Galaxy S6 được cho là khoảng 17 triệu đồng, trong khi Galaxy S6 Edge có thể cao hơn 2 triệu đồng.

Năm ngoái, Galaxy S5 được các đại lí cho đặt hàng trước, đi kèm với các phụ kiện như Galaxy Gear Fit và Galaxy Gear Neo. Năm nay, nhiều người dự báo S6 cũng có thể sẽ được cho đặt hàng trước từ ngày 10/4, điều này sẽ giúp Samsung dự báo được nhu cầu của khách hàng đối với chiếc điện thoại đầu bảng của mình.

Kể từ khi được giới thiệu cách đây hai ngày, Samsung Galaxy S6 và S6 Edge nhận được nhiều phản hồi tốt từ giới công nghệ tại Việt Nam. Đã có khá nhiều người dự định sẽ mua sản phẩm này về dùng.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)