10.10.3 là phiên bản mang đến nhiều sự thay đổi cho Mac OS X Yosemite, đặc biệt là ứng dụng Photos khi công cụ này được bổ sung hàng tá tính năng mới.

Apple vừa mang đến cho người dùng Mac OS X Yosemite bản thử nghiệm Public Beta 10.10.3. Để cập nhật phiên bản phần mềm mới, người dùng có thể vào App Store trên Macbook, mục update để tải về.

Theo Apple, đây là phiên bản ổn định hơn so với bản dành cho lập trình viên ra mắt cách đây ít lâu, mang đến những sự thay đổi lớn về bảo mật, hiệu suất và đặc biệt là ứng dụng Photos hoàn toàn mới. Công cụ này được ví như một Photoshop và Lightroom thu nhỏ để người dùng có thể quản lí và chỉnh sửa ảnh nhanh chóng.

Ảnh
Ứng dụng Photos mới có giao diện tương tự như iPhotos trên iOS.

Bên cạnh đó, Photos được ra đời cũng nhằm mục đích thay thế cho hai ứng dụng iPhotos và Aperture, tạo ra một trải nghiệm thống nhất cho người dùng Mac lẫn iOS, đồng thời khuyến khích họ tương tác nhiều hơn với đám mây iCloud. Với ứng dụng Photos mới, người dùng Mac sẽ được tự động đồng bộ hóa kho ảnh trên iPhone, iPad với nhau và có thêm nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên sâu như chỉnh màu, cân bằng trắng,.... Người dùng cũng có thể dùng ứng dụng này để tạo ra những sách ảnh cá nhân và rao bán chúng, hoặc dễ dàng mua lại những bức ảnh đẹp từ người dùng khác.

Trước khi tiến hành cập nhật bản beta, người dùng được khuyến cáo sao lưu lại những dữ liệu quan trọng để tránh gặp những rủi ro.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)