Nikon vừa ra mắt dòng máy ảnh compact cao cấp COOLPIX S710 không những có vẻ ngoài quyến rũ mà nó cũng góp phần tôn thêm vẻ sang trọng cho người dùng với dải 3 màu: đen huyền bí, đỏ cá tính cùng bạc kiêu sa.  

S710 được trang bị cảm biến ảnh 14,5 Megapixel, màn hình LCD kích thước 3 inch, cùng ống kính NIKKOR với khả băng zoom lên tới 3,6X. Thiết bị được cấu thành bởi 4 đặc tính giúp giảm thiểu việc hình ảnh bị mờ bao gồm:

  • Công nghệ ổn định hình ảnh quang VR (Optical VR Image Stabilization) - bù trừ hiện tượng máy ảnh rung
  • Phát hiện chuyển động (Motion Detection) - tự động điều chỉnh độ nhạy sáng ISO và tốc độ màn chập.
  • Best Shot Selector - chụp nhiều khung hình cùng lúc và tự động chọn ra tấm tốt nhất.
  • Cuối cùng là dãy ISO cho phép nâng chỉ số lên tới 12.800 trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng

COOLPIX S710 cung cấp cho người dùng các tùy chọn mang tính đột phá chẳng hạn như các chế độ chụp thường thấy ở dòng CoolPix P-Series bao gồm lập trình tự động [P], ưu tiên màn chập [S], ưu tiên khẩu độ [A] và chế độ chụp tùy chỉnh [M]. Máy cũng trang bị Scene Auto Selector Mode cho phép tự động chọn cái chế độ chụp cảnh phù hợp như chụp cận cảnh, chân dung, phong cảnh, ban đêm....



Bên cạnh đó, những công nghệ mang tính cách tân được biết đến với tên gọi “Nikon In-Camera Innovations” như n-Camera Red-Eye Fix nhận diện và chỉnh sửa mắt đỏ - một hiện tượng chung thường xảy ra khi sử dụng flash. Chức năng Face-Priority AF của Nikon tự động tìm ra và lấy nét khuôn mặt chủ thể với số lượng lên tới 12 khuôn mặt trên một khung ảnh. Hơn thế nữa ở chế độ xem lại hình ảnh, D-Lighting sẽ đền bù cho các vùng quá tối hay flash không phù hợp.



Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ SDHC và sử dụng pin sạc Li-ion siêu mỏng thế hệ mới EN-EL12. Ngoài ra đi kèm trong bộ sản phẩm còn có sự hiện diện của bộ phần mềm COOLPIX dùng để chỉnh sửa, quản lý và chia sẻ những thành phẩm



Nikon Coolpix S710 dự kiến sẽ có mặt trên các kệ hàng trong tháng 9 tới đây với giá bán 380 USD

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)