BlackBerry Keian với màn hình cảm ứng lớn và bàn phím dạng trượt

Cùng với việc chính thức ra mắt chiếc BlackBerry Leap tại MWC 2015, Dâu Đen đã hé lộ thông tin về mẫu smartphone với màn hình cong hai viền tương tự như chiếc Galaxy S6 của Samsung. Thiết bị được thiết kế bởi Porsche nhưng không sở hữu kiểu dáng đặc trưng như những sản phẩm BlackBerry mang thiết kế Porsche. Sản phẩm có thể sẽ mang kiểu dáng tương tự như các smartphone sử dụng hệ điều hành BlackBerry 10.

Đặc biệt, dù chiếc smartphone “bí ẩn” sở hữu màn hình cảm ứng với kích thước lớn, BlackBerry vẫn tích hợp vào sản phẩm một bàn phím cứng dưới dạng trượt. Đây là một thiết kế ấn tượng khi kế thừa phong cách màn hình trượt của dòng điện thoại thời xưa.

Hiện tại, thông tin chi tiết về sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, BlackBerry Keian sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong năm 2015.

Ảnh
Ron Louks với 3 phiên bản màu sắc mới của chiếc BlackBerry Classic trên tay

Ngoài ra, BlackBerry cũng công bố sẽ bổ sung thêm 3 phiên bản màu sắc mới cho chiếc BlackBerry Classic, bao gồm: trắng, xanh dương và nâu đồng. Điều này giúp tăng thêm sự lựa chọn cho người dùng ưa thích chiếc BlackBerry Classic. Dự kiến, phiên bản màu trắng sẽ có mặt trong tháng 3/2015 và hai phiên bản còn lại sẽ được tung ra thị trường vào tháng 4/2015.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)