man hinh Samsung Galaxy S6 Edge

Màn hình Samsung Galaxy S6 Edge bị giới chuyên gia công nghệ đặt nghi vấn về độ bền. Đây là một trong những điện thoại đẳng cấp sắp được bán rộng rãi nhưng nó bị nghi ngờ về khả năng chịu đựng các cú rơi.

Ông AJ Forsythe, người sáng lập và là CEO của iCracked cho biết: “Theo kinh nghiệm của chúng tôi trong việc sửa chữa iPhone 6 và 6 Plus, mặc dù màn hình cong nhìn rất đẹp mắt nhưng chúng rất dễ vỡ”.

Với dòng sản phẩm mới của Samsung, việc thử nghiệm khả năng chịu đựng của điện thoại như kiểu người dùng youtube thường dùng để tra tấn điện thoại vẫn chưa được thực hiện.

Trước đây, nhiều youtuber đã kiểm tra độ bền của những chiếc điện thoại Iphone bằng cách cho chúng vào máy xay sinh tố, đập chúng bằng búa, hay quăng quật chúng không thương tiếc. Tuy nhiên phía Samsung rất tin tưởng vào độ lì của sản phẩm nếu có những cuộc kiểm tra tương tự với Samsung S6 và S6 Edge.

Ảnh
Trước thói quen hành hạ điện thoại để kiểm tra độ bền của các youtuber, Samsung tin tưởng điện thoại mới của họ sẽ chứng tỏ được sức bền hơn cả Iphone của Apple

Tại hội chợ viễn thông di động quốc tế MWC 2015 ở Barcelona, Tây Ban Nha, hãng Samsung này tỏ ra tự hào về mặt kính siêu mạnh của điện thoại Samsung S6 Edge. Họ thậm chí còn tuyên bố Galaxy S6 không thể bị bẻ cong như Iphone của Apple. Hãng này cho biết S6 và S6 edge sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 4/2015.

Dự kiến chiếc Samsung Galaxy S6 có giá khoảng 16,7 triệu đồng, trong khi chiếc Galaxy S6 Edge có giá khoảng 20,2 triệu đồng. Tuy nhiên thống kê xu hướng giá cả các sản phẩm của Samsung thời gian qua cho thấy nhiều khả năng giá bán của hai mẫu điện thoại mới sẽ giảm đến 28% chỉ sau 6 tháng.

Trong những ngày tại Châu Âu, Galaxy S6 bản 32 GB có giá 699 Euro (tầm 16,5 triệu đồng), bản 64 GB ở mức 799 Euro (tầm 19 triệu đồng) và bản 128 GB có giá 899 Euro (tầm 21,2 triệu đồng).

Trong khi đó bản Edge sẽ đắt hơn bản thường với mức 849 Euro (tầm 20 triệu đồng) dành cho bản 32 GB, 949 Euro (tầm 2,4 triệu đồng) cho bản 64 GB và 1.049 Euro (tầm 24,8 triệu đồng) cho bản 128 GB.

 

Theo Một Thế Giới.




Bình luận

  • TTCN (0)