ASUS tiếp tục đi đầu trong công cuộc mở đường cho phong cách mới của dòng máy tính cá nhân netbook. Sau sản phẩm Eee PC gọn nhẹ, hãng máy tính Đài Loan này vừa mới tung ra dịch vụ có tên Eee Storage. Dịch vụ này cho phép người dùng sản phẩm Eee PC lừng danh của họ có thêm 20 GB lưu trữ trực tuyến.

Theo như thông báo của công ty này, dịch vụ này không chỉ sẽ cho phép người dùng  có thêm 20 GB lưu trữ trực tuyến, mà còn đi kèm Eee Download với hơn 3000 phần mềm và game miễn phí để tải về. Ngoài ra, Eee Storage được trang bị giao diện kéo-thả, giúp người dùng quản lí tốt hơn và thuận tiện hơn dữ liệu trực tuyến của mình. Dịch vụ này chỉ phục vụ những người dùng Eee PC, không mở rộng ra đại chúng.

Không chỉ dừng lại ở đó, ASUS hi vọng phát triển dịch vụ Eee Download thành một gian hàng trực tuyến với nhiều danh mục mà người dùng có thể tải về, trong đó có các tác  phẩm âm nhạc. Trong thời gian đầu, Eee Download sẽ chỉ hướng tới thị trường tiếng trung và chỉ những khách hàng sử dụng máy tính xách tay cũng như bo mạch của ASUS.

Ảnh
Chủ tịch Asustek Jerry Shen trình bày các dịch vụ trực tuyến Eee Storage và Download. Ảnh: Digitimes.

Quang Trung (theo Engadget)



Bình luận

  • TTCN (0)