Mẫu smartphone Vibe Z2 Pro sẽ có bản thay thế vào ngày 23/3 tới đây.

Theo GSMArena, thông tin Lenovo sẽ trình làng một mẫu smartphone cao cấp mới tiếp nối thành công của chiếc Vibe Z2 Pro từng ra mắt hồi năm ngoái do trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) tiết lộ.

Thế hệ tiếp nối được cho là sẽ mang tên Vibe Z3 Pro và sẽ được Lenovo giới thiệu vào ngày 23/3 tới đây trong một sự kiện gặp gỡ giữa nhà sản xuất này với giới truyền thông. Tuy nhiên, tại thời điểm này ngoài thông tin về ngày ra mắt mẫu smartphone cao cấp thế hệ mới này, nguồn tin Trung Quốc không tiết lộ thêm về các thông số của cấu hình sản phẩm.

Trước việc Lenovo mới đây vừa trình làng chiếc smartphone chụp ảnh Vibe Shot, giới công nghệ phỏng đoán rằng mẫu smartphone cao cấp Vibe Z3 Pro cũng sẽ được trang bị phần cứng khủng hứa hẹn khả năng cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc khác trên thị trường.

Cụ thể hơn, Vibe Z3 Pro được kì vọng là sẽ trang bị bộ xử lí 8 nhân 64-bit cao cấp Qualcomm Snapdragon 810, RAM 4 GB, màn hình 5,5 inch hỗ trợ độ phân giải Quad HD (2.560x1.440 pixel) với mật độ điểm ảnh lên đến mức 534ppi.

Riêng về pin, vì được trang bị màn hình nhỏ hơn 6 inch nên rất có thể Vibe Z3 Pro sẽ được Lenovo rút bớt mức dung lượng xuống chỉ còn 3.400mAh thay vì mức “pin trâu” 4.000mAh như người anh em Vibe Z2 Pro từng giới thiệu.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)