Hình ảnh được cho là của mẫu điện thoại Nexus 7 sắp ra mắt của Google.

Trang tin Trung Quốc Mobile Dad vừa có tường thuật cho biết chiếc smartphone Google Nexus phiên bản tiếp theo được tin do Huawei sản xuất sẽ trang bị chip xử lí của HiSilicon thay vì Qualcomm. Được biết, HiSilicon là công ty thuộc quyền sở hữu của tập đoàn viễn thông Trung Quốc Huawei và bộ xử lí được nhắn đến trong bản tin của Mobile Dad là Kirin 930.

Dòng bộ xử lí cao cấp nhất này hiện cũng được tường thuật sẽ xuất hiện trên mẫu smartphone 'hàng đỉnh' Ascend P8 mà Huawei dự tính trình làng trong tháng 4/2015.

Theo Phone Arena, Kirin 930 là chip xử lí được sản xuất trên quy trình 16nm, tích hợp 8 nhân 64-bit với 4 nhân Cortex-A57 và 4 nhân Cortex A-53.

Tốc độ xung nhịp tối đa mà Kirin 930 có thể đạt là 2 GHz, và thế hệ chip di động mới nhất này cũng hỗ trợ kết hợp với cảm biến máy ảnh "siêu khủng' 32 megapixel.

Liên quan đến chiếc Huawei Ascend P8, theo tường thuật của trang PhoneArena, chiếc smartphone này dự kiến ra mắt vào ngày 15/4 tới tại London (Anh) với màn hình 5,2 inch độ phân giải 1.080x1.920 pixel, RAM 3 GB, máy ảnh chính 13 Mpx tích hợp đèn flash kép dạng LED và tính năng chống rung quang học. Bộ nhớ trong của Huawei P8 được dự đoán sẽ đạt mức 32 GB.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)