Microsoft SQL Server 2008
Theo thông báo mới nhất từ Microsoft thì họ đã hoàn thành công việc với phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu MS SQL Server 2008, phiên bản mới nhất của phần mềm này.

Được phát hành trễ hơn so với dự kiến, phiên bản mới sẽ xuât hiện trong khoảng 24 đến 36 tháng từ khi phát hành SQL Server 2005. SQL Server 2008 có nhiều phiên bản khác nhau, từ các phiên bản miễn phí như SQL Server 2008 Express cho đến SQL Server 2008 Enterprise dành cho doanh nghiệp.

Các phiên bản khác bao gồm Standar, WorkGroup, Developer, Web và Compact(có thể chạy trên PC và các thiết bị sử Windows Mobile). Có sự mới lạ trong các phiên bản so với SQL Server 2005 là phiên bản Web. Theo phó chủ tịch tập đoàn Microsoft thì họ đã nhận được rất nhiều sự phàn nàn từ các khách hàng chuyên cung cấp hosting là họ không có được một phiên bản có thể cung cấp cho họ đầy đủ yêu cầu công việc nên việc có mặt của phiên bản mới, Web, là nhằm hướng tới đối tượng khách hàng này.

Một điều quan trọng cho Microsoft là sản phẩm của họ đã có một chỗ đứng trong các công ty tài chính, điều này đã giúp họ trong việc cạnh tranh với các đối thủ của mình

Mạnh Dũng (Theo Silicon)


Bình luận

  • TTCN (0)