Cựu siêu mẫu Christy Turlington Burns xuất hiện cùng CEO Tim Cook trong lễ ra mắt đồng hồ Apple - Ảnh: Reuters.

Cựu siêu mẫu Christy Turlington Burns xuất hiện cùng CEO Tim Cook trong lễ ra mắt sản phẩm đồng hồ Apple Watch tại San Francisco (Mỹ) hôm 9.3. Công ty Apple cũng ra sức lấy lòng các “ông lớn” ngành thời trang thế giới như Karl Lagerfeld, Anna Wintour, đưa đồng hồ Apple Watch có giá từ 349 USD đến cả 10.000 USD/chiếc vào bộ sưu tập thời trang mới nhất.

Đại diện các hãng thời trang danh tiếng như Chanel, Givenchy, Hermes nói họ đã thấy chiếc đồng hồ này nhưng khó để đưa nó vào bộ sưu tập như là một phụ kiện thời trang. “Theo tôi, đồng hồ Apple Watch là thế giới khác, mang tính công nghệ hơn là thời trang”, người mẫu Julia Van Os (Hà Lan) cho biết. Còn cựu siêu mẫu Turlington Burns thì nhận xét: “Đồng hồ Apple Watch khó hấp dẫn phụ nữ do thiếu hẳn nét nữ tính, gợi cảm”.

Trong khi đó, đại diện bán hàng các nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng như Rolex, Montblanc, Longines nói: “Chúng tôi có những thương hiệu sang trọng và đồng hồ Apple Watch nổi bật công nghệ hơn thời trang. Thế giới công nghệ và thời trang là hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau”.

Đồng hồ Apple sẽ được bán vào tháng 4 tới, liên kết với iPhone, hiển thị giờ, tin nhắn, theo dõi sức khỏe, kết nối wifi, bluetooth, sử dụng Uber, tìm thông tin ca nhạc, tin tức… với thời lượng pin sử dụng trong 18 tiếng.

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)