Apple Watch sẽ được bán ra thị trường vào ngày 24/4 tới - Ảnh: AFP.

Theo Macworld, Lumoid hiện tại đã bắt đầu công bố dịch vụ cho thuê xài thử Apple Watch Sport dây đeo bằng nhựa (phiên bản rẻ nhất có giá 349 USD) với giá 45 USD/tuần hoặc phiên bản kim loại với giá 55 USD/tuần.

Nếu người dùng cho rằng mức giá thuê này là khá cao, thì Lumoid vẫn cho phép người dùng mua lại luôn phiên bản đã thuê bằng đúng giá Apple công bố, sau đó chỉ thu thêm 20 USD tiền phí cho thuê. Như vậy, nếu sau một tuần thuê phiên bản Watch Sport và ưng ý muốn mua sản phẩm, người dùng sẽ bỏ ra tổng cộng là 349 USD + 20 USD (tiền thuê) là được.

Dịch vụ này được xem là một ý tưởng mới khá độc đáo, khi mà hiện nay sản phẩm Apple Watch vừa được Apple công bố (dự kiến bán ra thị trường vào ngày 24.4 tới) còn khá mới lạ với người dùng, giá bán của sản phẩm này cũng không hề rẻ cho nên nếu có được một thời gian trải nghiệm sản phẩm kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định có nên mua sử dụng hay không là điều nên làm.

Được biết, Apple Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Bên hông đồng hồ là nút vặn Crown cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ nội dung hoặc làm nút cuộn để duyệt danh sách. Crown cũng đóng vai trò là nút Home điều khiển chính.

Về giá bán, bản Apple Watch Sport với dây đeo bằng cao su sẽ có giá bán khởi điểm là 349 USD cho bản kích thước 38 mm hoặc 399 USD cho bản kích thước 42 mm. Trong khi đó, với bản Apple Watch dùng dây đeo thép không gỉ giá bán sản phẩm sẽ từ 599 USD đến 1.099 USD cho bản kích thước 42 mm hoặc 549 đến 1,049 USD cho bản kích thước 38 mm.

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt Apple Watch Edition với thiết kế làm bằng vàng 18K sẽ có giá bán khởi điểm là 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng).

Theo Thanh Niên.




Bình luận

  • TTCN (0)