Stylus SH-2 là mẫu máy ảnh compact siêu zoom mới vừa được Olympus tung ra thị trường nhằm thay thế cho mẫu Stylus SH-1 từng được giới thiệu hồi năm 2014.

Về ngoại hình, mẫu máy ảnh Olympus Stylus SH-2 thoạt nhìn không có nhiều khác biệt so với người anh em Stylus SH-1. Đơn cử, sản phẩm mới cũng có thiết kế phần khung máy làm từ hợp kim nhôm cao cấp và một dáng vẻ hoài cổ.

Tuy nhiên, Olympus Stylus SH-2 trang bị ống kính zoom quang đến 24x (dải tiêu cự tương đương 25-600mm trên máy phim) tiện lợi hơn cho nhu cầu chụp ảnh thường ngày trong gia đình cũng như thể loại ảnh phong cảnh trong các chuyến đi du lịch khám phá những miền đất lạ.

Với hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục thừa hưởng từ người anh em Olympus OM-D E-M1, máy ảnh compact siêu zoom Olympus Stylus SH-2 cũng hứa hẹn mang lại khả năng chống rung ảnh chụp không chỉ ở dải tiêu cự lớn mà còn cả khi người dùng chụp ở tốc độ chậm trong môi trường thiếu sáng.

Đáng chú ý hơn, Olympus Stylus SH-2 còn hỗ trợ chụp ảnh “thô” (RAW) rất thích hợp cho những khách hàng yêu thích việc tinh chỉnh ảnh chụp mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Mẫu máy ảnh compact siêu zoom mới của Olympus còn tích hợp chế độ Nightscape Mode cho phép người dùng tùy chọn các chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng trường hợp khác nhau trong môi trường thiếu sáng.

Olympus Stylus SH-2 cũng được tích hợp Wi-Fi hỗ trợ ngắm chụp trực tiếp qua màn hình smartphone Android hay iOS thay vì sử dụng màn hình 3 inch 460.000 điểm ảnh trên thân máy, rất thích hợp cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng hoặc 1 nhóm người.

Mẫu máy ảnh 16 Mpx (cảm biến BSI-CMOS) ngoài khả năng chụp ảnh tĩnh cũng hỗ trợ ghi hình Full HD 1080p với tốc độ đạt 60 khung hình/giây.

Dự kiến, Olympus Stylus SH-2 sẽ chính thức lên kệ trong tháng 4/2015 với mức giá 399 USD.

Một số hình ảnh cận cảnh máy ảnh Olympus Stylus SH-2 do trang Dpreview thực hiện:

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)