Apple Watch có nhiều lựa chọn phiên bản và dây đeo phù hợp cho khách hàng nam hoặc nữ.

Trang tin công nghệ tiếng Trung Quốc UDN cho biết, số lượng đồng hồ thông minh Apple Watch mà đại gia công nghệ Mỹ đặt hàng để chuẩn bị cho đợt mở bán đầu tiên dự kiến vào ngày 24/4 tới ở mức 3 triệu chiếc.

Tính đến thời điểm hiện tại, các nhà phân tích dự báo Apple sẽ cho xuất xưởng khoảng 8,5 triệu chiếc Apple Watch trong năm 2015.

Theo GSMArena, cách đây không lâu, từng có nhiều tường thuật thậm chí cho rằng Apple sẽ tung ra thị trường lên đến 42 triệu chiếc đồng hồ thông minh trước thời điểm tháng 12/2015.

Cũng theo trang UDN, Quanta - nhà sản xuất chính mẫu Apple Watch - được cho là đang thuê thêm lao động để đảm bảo sản xuất đủ số lượng đơn đặt hàng cho phía đối tác Mỹ.

Bên cạnh đó, công ty điện tử Hon Hai thuộc tập đoàn Foxconn cũng được bản tin trên UDN cho biết đã tham gia vào guồng sản xuất Apple Watch như là một nhà cung ứng thứ 2 cho Apple.

Được biết, Apple Watch là mẫu đồng hồ thông minh vừa được Apple chính thức trình làng hôm 9/3 vừa qua cùng lúc với dòng MacBook siêu mỏng hoàn toàn mới.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)