Theo Korea Herald, bên cạnh chiếc G4 đang rất được mong chờ, nhiều khả năng LG sẽ trình làng thêm G4 Note nhằm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note của Samsung và iPhone 6 Plus của Apple.

Tại MWC 2015 vừa qua, Giám đốc điều hành của LG - Cho Ju-no - cho biết, hãng đang chuẩn bị ra mắt một thiết bị di động cao cấp hơn cả G4. Dù chưa xác nhận thêm bất kì thông tin nào, rất có thể đây sẽ là một dòng phablet hoàn toàn mới.

Nguồn tin này cũng cho biết, G4 Note được trang bị màn hình cảm ứng 5,5 inch với độ phân giải 3K, tương đương 2.880 x 1.620 pixel, cho mật độ điểm ảnh lên đến 600 ppi. Thiết bị này mang vẻ ngoài năng động và uốn cong tương tự dòng G Flex.

Khả năng chụp ảnh với camera trước và độ phân giải màn hình là điểm khác biệt đáng chú ý giữa G4 và G4 Note. Camera trước với độ phân giải không tưởng 16 MP của G4 Note sẽ đưa trải nghiệm chụp ảnh tự sướng (selfie) lên một tầm cao mới. Trong khi đó, camera sau chỉ khiêm tốn ở 5 MP. Chất lượng của bộ đôi camera này được quyết định khá khó hiểu và gây nhiều tò mò. Một số ý kiến cho rằng, độ phân giải của chúng đã bị đảo ngược do nhầm lẫn từ nguồn tin.

Nếu không có gì thay đổi, G4 Note sẽ là thiết bị đánh dấu sự trở lại của LG trên thị trường phablet cao cấp. Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc từng trình làng Optimus G Pro vào năm 2013 và gần đây nhất là G Pro 2 vào năm ngoái. Tuy nhiên, doanh số của 2 dòng sản phẩm này lại thấp hơn nhiều so với nhiều dòng smartphone cao cấp khác của LG.

Tuy nhiên, LG tự tin cho biết G4 và G4 Note sẽ giúp hãng giành lại vị trí thứ 3 trên bảng tổng sắp doanh số smartphone toàn cầu. LG kì vọng doanh số của G4 sẽ chạm mức 10 triệu chiếc trong năm nay, cao hơn 7 triệu chiếc G3 đã được bán ra vào năm ngoái.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)