Nikon 1 J5 sắp ra mắt với cảm biến 20,8MP, hỗ trợ quay video 4K - ảnh 1

Thông tin rò rỉ cho biết chiếc máy ảnh mà Nikon sắp giới thiệu với thế giới là Nikon 1 J5. Máy thuộc dòng không gương lật có khả năng hoán đổi ống kính, thay thế chiếc Nikon 1 J4 hiện thời.

Ảnh
Nikon 1 J5 sắp ra mắt với cảm biến 20,8MP, hỗ trợ quay video 4K - ảnh 2

Hiện tại chưa có bất cứ hình ảnh nào của Nikon 1 J5 bị lộ ra ngoài nhưng một vài thông tin có thể biết trước là cảm biến, khả năng quay video, khả năng kết nối, thời gian ra mắt...

Nikon 1 J5 sẽ được trang bị 1 cảm biến ảnh hoàn toàn mới, kích thước 1 inch và độ phân giải 20,8 Mpx. Cảm biến này hỗ trợ ghi hình 4K - một tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên sản phẩm của Nikon. Máy được cải thiện hệ thống lấy nét lai, bổ sung kết nối NFC và có khả năng sẽ ra mắt trong một vài tuần tới.

Đối thủ mà Nikon 1 J5 nhắm đến có lẽ là chiếc EOS M3 của Canon. Trong phép so sánh nhanh, nếu Nikon 1 J5 có khả năng ghi hình 4K thì nó sẽ vượt qua Canon EOS M3 với ưu thế này. Tuy nhiên, về phần chụp ảnh thì sản phẩm mới của Nikon vẫn thua xa đối thủ, vì kích thước cảm biến 1 inch là quá nhỏ, trong khi Canon EOS M3 sử dụng cảm biến kích thước APS-C lớn hơn rất nhiều.

Ảnh
Có một Canon EOS M3 nặng kí đang đợi sẵn Nikon 1 J5 lên sàn.

Hãy cùng chờ xem liệu Nikon có thuyết phục được người tiêu dùng quay lưng lại với Canon EOS M3 để chọn sản phẩm mới của họ.

Theo Nghenhinvietnam.




Bình luận

  • TTCN (0)