Một bản preview của Windows 10 vừa bị leak trên Internet ngày hôm nay, ngay sau khi Microsofthoãn việc cập nhận mới cho phiên bản hiện tại. Bản cập nhật số 10036 đã xuất hiện trên vài trang web chia sẻ torrent.

Thông tin rò rỉ cho biết một vài giao diện người dùng đã được cải tiến và một vài tính năng đã được thay đổi. Ví dụ Start Menu đã được thiết kế lại, giao diện kết nối Wi-Fi được làm mới, tính năng virtual desktop cũng có chức năng mới cho phép người dùng tương tác với các ứng dụng dễ dàng hơn.

Nhiều tester tham gia vào việc thử nghiệm Windows 10 cho biết họ mong đợi nhiều bản cập nhật hơn như Microsoft đã hứa hồi tháng 1 năm nay, mặc dù vâỵ hãng này vẫn chưa tiến hành như kế hoạch khi xuất hiện nhiều lỗi hơn họ nghĩ. Gabriel Aul, đại diện của Microsoft thừa nhận: "Chúng tôi vẫn thống nhất về việc phát triển kiểu kết nối Fast Ring cho Windows Insiders".

Ông cũng cho biết Microsoft đã lên kế hoạch về việc tăng tốc cho việc phát triển các bản cập nhật nhanh hơn. Mặc dù sẽ có nhiều lỗi hơn và việc phát triển có thể gặp những vấn đề không ngờ tới nhưng việc đưa ra các bản cập nhật nhanh hơn và thường xuyên hơn sẽ làm hài lòng đội ngũ tester khi kế hoạch dự kiến đã bị chậm.

Theo thông tin trên mạng thì bản cập nhật này gần như không có nhiều thay đổi quan trọng, mặc dù vậy nó vẫn có những chi tiết mới như biểu tượng Recycle Bin đã được thiết kế lại. Micrsoft dự kiến sẽ tung ra bản thử nghiệm chính thức trong thời gian tới với một chương trình được dự đoán sẽ thay thế Internet Explore, mang tên Project Spartan. Nhiều người dùng bản leak này phản ánh có nhiều lỗi mới và hi vọng Microsoft sẽ tung ra những bản cập nhật hoàn chỉnh hơn trong thời gian tới.

Hiện tại bản leak Windows 10 Preview Build 10036 đã có thể tải về tại đây.

Theo Genk.




Bình luận

  • TTCN (0)