Theo GSMArena, thông tin Sony đang chuẩn bị tung ra thị trường một mẫu smartphone mới mang tên Xperia Cosmos do chính @Upleaks - một thành viên vốn nổi tiếng nhờ chuyên cung cấp các thông tin rò rỉ - chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Theo phỏng đoán từ giới công nghệ, Xperia Cosmos nhiều khả năng sẽ là phiên bản tiếp nối mẫu smartphone Xperia C3 vốn là chiếc smartphone đầu tiên từng được Sony ra mắt với đèn flash trợ sáng kèm theo camera 5MP ở mặt trước tối ưu cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

Hiện tại, các thông số về cấu hình của mẫu smartphone Xperia Cosmos vẫn còn là những bí mật. Tuy nhiên, nguồn tin rò rỉ khẳng định rằng Xperia Cosmos sẽ được cài đặt sẵn HĐH Android 5.0 Lollipop. Nhiều khả năng, Xperia Cosmos sẽ là chiếc smartphone thứ 3 trong năm 2015 (tính đến thời điểm hiện tại) được Sony tin dùng bộ xử lí MediaTek.

Được biết, Xperia C3 là mẫu smartphone tầm trung (ra mắt năm 2014) được Sony trang bị camera 5 Mpx góc rộng (tiêu cự 25mm), đèn flash LED ở mặt trước và nút chụp hình nhanh, nhằm phục vụ nhóm khách hàng mê chụp ảnh “tự sướng”. Bên cạnh việc tối ưu về phần cứng cho nhu cầu chụp ảnh selfie, Sony Xperia C3 còn trang bị nhiều tính năng độc đáo như chế độ tự động chỉnh sửa nâng cao có khả năng phân biệt đến 36 bối cảnh chụp và tự động điều chỉnh cài đặt nhằm mang lại những pose ảnh đẹp gần như trong mọi hoàn cảnh.

Máy trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, bộ xử lí lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, đồ họa Adreno 305 tích hợp, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 8 Mpx cũng trang bị đèn flash LED trợ sáng tựa như camera trước, pin dung lượng 2500mAh và được cài đặt sẵn Android 4.4 KitKat.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)