Sự việc hi hữu xảy ra tại Bưu điện huyện Con Cuông (Nghệ An) khi bưu tá chuyển phát bưu phẩm cho khách hàng.

Chiều 15/3, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lê Đình Chiến - phó giám đốc Bưu điện tỉnh Nghệ An - cho biết đang yêu cầu Bưu điện huyện Con Cuông báo cáo vụ việc để trộm lấy chiếc điện thoại di động trong bưu phẩm của khách hàng.

Trước đó, khoảng 13g ngày 10/3, bà Nguyễn Thị Huyền Trang (44 tuổi, bưu tá của Bưu điện huyện Con Cuông) đến Công an huyện Con Cuông trình báo vụ việc bị mất chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 18 triệu đồng trong bưu phẩm chuyển cho anh Nguyễn Văn Luân (23 tuổi, ngụ khối 5, thị trấn Con Cuông).

Khi mở hộp bưu phẩm ra, anh Luân và chị Trang phát hiện chiếc điện thoại di động không có trong hộp bưu phẩm.

Nhận được tin báo, Công an huyện Con Cuông đã điều tra làm rõ và bắt quả tang nghi can Hồ Anh Tú (17 tuổi, ngụ thị trấn Con Cuông) khi Tú đang đem đi bán chiếc điện thoại.

Theo ông Chiến, do bưu tá chuyển bưu phẩm cho khách hàng trong ngày không hết nên đưa bưu phẩm có chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 về nhà bảo quản và bị kẻ gian lợi dụng sơ hở lấy trộm rồi để lại vỏ hộp.

“Chúng tôi sẽ yêu cầu các bưu điện, bưu cục trên địa bàn chấn chỉnh lại quy trình để không để xảy ra sự việc tương tự” - ông Chiến khẳng định.

Theo Tuổi Trẻ.




Bình luận

  • TTCN (0)