Mới đây, tại cuộc họp cổ đông thường niên tại Seoul (Hàn Quốc), đồng Tổng Giám đốc Samsung Shin Jong Kyun cho biết, trong thời gian tới, công ty sẽ phát triển thêm nhiều smartphone vỏ kim loại, thiết kế mỏng, màn hình độ nét cao thuộc mọi phân khúc, đem lại cảm giác sang trọng, hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trên thị trường.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, đây là chiến lược kinh doanh mới nhất của Samsung trong cuộc cạnh tranh với Apple trên thị trường điện thoại thông minh. Trong quý trước, doanh số bán smartphone của hãng điện tử Hàn Quốc này đã lao dốc thảm hại.

“Samsung Electronics lên kế hoạch củng cố vị trí số 1 trên thị trường smartphone cao cấp. Bên cạnh đó, công ty sẽ thay đổi dòng smartphone để tăng cường cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường”, ông Shin Jong Kyun cho biết thêm.

Trước đó, Samsung đã bắt đầu triển khai kế hoạch này với mẫu sản phẩm Galaxy Alpha, sau đó là loạt sản smartphone A-serie. Mới đây nhất, Samsung đã cho ra mắt bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge. Galaxy S6 dùng chip do Samsung tự sản xuất và S6 Edge có màn hình tràn sang hai cạnh bên. Theo kế hoạch, hau mẫu smartphone này sẽ được bán từ ngày 10/4 tại 20 quốc gia.

Theo VTV.




Bình luận

  • TTCN (0)