Outlook

Outlook dành cho iPhone không có gì khác biệt, nhưng chúng là ứng dụng email dành cho thiết bị Android và iOS - Acompli được thiết kế lại một chút. Ứng dụng này được phát hành dành cho thiết bị iOS chỉ một thời gian ngắn sau khi Microsoft mua lại công ty quản lí e-mail mới khởi nghiệp Acompli.

Outlook mới của Microsoft có thể đồng bộ với bộ ứng dụng Office 365, Outlook.com, Exchange, Yahoo! Mail, Gmail và các dịch vụ e-mail khác. Ứng dụng này cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các email, tích hợp sẵn tính năng lịch công tác, cũng như gửi các tệp tin dung lượng lớn mà người dùng chưa tải về thiết bị.

Timeful – quản lí thời gian thông minh

Timeful là sự kết hợp sáng tạo giữa lịch công tác và danh sách việc phải làm để cung cấp cho người dùng những gợi ý thông minh cho công việc sắp tới của họ. Ứng dụng sẽ đặt các cuộc họp, sự kiện, việc phải làm và thậm chí những thói quen tốt cũng được theo dõi, và các thuật toán của nó tự động đề nghị đúng thời gian cho công việc hàng ngày của bạn. Timeful học theo hành vi của bạn, thích ứng với các lịch trình của bạn và cá nhân hóa các khuyến nghị mà bạn sử dụng nhiều hơn.

Google Maps : Nhanh chóng và tin cậy

Apple Maps đã được cải thiện rất nhiều trong vài năm qua cho dù thời điểm ra mắt rất “đáng hổ thẹn” và đến nay đã trở nên thiết thực hơn rất nhiều nhưng vẫn còn hạn chế so với dịch vụ Google Maps. Bản đồ của Google cung cấp thông tin chi tiết và rất đáng tin cậy. Google Maps được thiết kết trực quan, hiện đại, các danh thắng và chỉ dẫn đô thị rất chính xác nhưng quan trọng nhất là ứng dụng bản đồ này có độ tin cậy cao và được đánh giá là sự lựa chọn tốt hơn cả cho người dùng ở mọi nơi trên thế giới.

HERE : Bản đồ offline và hướng dẫn chỉ đường bằng giọng nói

Nokia HERE Maps cuối cùng gần như đã thoát khỏi giai đoạn thử nghiệm và đã phát hành phiên bản cuối cùng dành cho điện thoại iPhone. Điểm tuyệt vời của ứng dụng này không chỉ vì nó là ứng dụng duy nhất cung cấp bản đồ Nokia cập nhật nhất và thực sự phong phú, mà còn vì cho phép tải bản đồ miễn phí và tùy chọn sử dụng chúng khi điện thoại không có kết nối mạng (hãy tưởng tượng khi bạn ở nước ngoài hoặc khu vực xa xôi không có dữ liệu thì tính năng này quả là hữu ích). Tức là, bạn có thể tải trước dữ liệu bản đồ của khu vực sắp đi về máy, sau đó dùng dữ liệu này để tìm và thậm chí là cả chỉ đường offline luôn. Google Maps cũng có bản đồ offline nhưng tính năng hạn chế hơn.

Ngoài ra, ứng dụng có hướng dẫn lái xe với cập nhật tình trạng giao thông theo thời gian thực cũng như các tuyến đường dành cho người đi bộ…

Evernote

Evernote là một trong những ứng dụng ghi chú phổ biến hiện nay nhờ khả năng đồng bộ tốt, hỗ trợ nhiều nền tảng khác nhau, lại có các tính năng phong phú giúp việc ghi chú và tìm kiếm trở nên cực kì dễ dàng.

Bàn phím SwiftKey

Một trong những bàn phím ảo được dùng nhiều nhất trên thiết bị Android – SwiftKey đã có thể được sử dụng trên điện thoại iPhone. SwiftKey biết bạn gõ gì và gõ như thế nào. Nó sẽ ghi nhớ các cụm từ, cho phép bạn gõ được cả cụm chỉ với một lần chạm. Một khi chương trình học được kiểu gõ của bạn, khả năng xuất hiện lỗi chính tả cũng sẽ được giảm đi. Bạn có thể gõ 2 ngôn ngữ cùng lúc mà không cần phải chuyển đổi bàn phím. Nếu đã quen với Swype, bạn cũng sẽ thích thú với tính năng SwiftKey FLow, cho phép người dùng iOS gõ máy bằng cách trượt ngón tay từ chữ cái này sang chữ cái khác.

Signal

Signal là ứng dụng nhắn tin cho phép người dùng có các cuộc trò chuyện riêng tư qua cả tin nhắn và cuộc gọi thoại. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ các cuộc gọi và nhắn tin theo nhóm và cho phép người dùng chia sẻ nội dung số. Điểu thú vị ở chỗ, đây là ứng dụng nguồn mở nên bạn có thể yên tâm rằng tất cả việc mã hóa đều được thực hiện đúng đắn và “bàn tay” của chính phủ không thể tiếp cận được vào cuộc sống riêng tư của bạn. Máy chủ của ứng dụng cũng không bao giờ có quyền truy cập tới bất kì thông tin liên lạc và cũng như không lưu bất kì dữ liệu gì.

Snapseed

Snapseed nổi bật với giao diện cực kì trực quan và cảm ứng thân thiện, cho phép bạn tinh chỉnh mọi góc cạnh của một bức ảnh với độ chính xác và dễ dàng mà không một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên di động nào có được. Người dùng có thể chỉnh sửa từng phần hoặc từng đối tượng trong bức ảnh với tính năng Selective Adjust. Snapseed còn đi kèm rất nhiều bộ lọc như Drama, Vintage, Grunge… Bạn cũng có thể thêm đường viền vào ảnh. Ứng dụng cho phép chia sẻ ảnh qua Google+, email và một số dịch vụ khác.

Overcast

Ứng dụng podcast (các nội dung âm thanh và video) là một cách đơn giản mang đến khả năng quản lí podcast lưu trên điện thoại. Overcast tạo sự khác biệt với một vài tính năng thông minh như Smart Speed (tua nhanh qua các đoạn trống trong podcast để tiết kiệm thời gian) hay Voice Boost (tự động cân bằng âm lượng xuyên suốt podcast).

iMDB : Tất cả các bộ phim trên thế giới

IMDb là cơ sở dữ liệu phim ảnh lớn nhất trên thế giới và chúng là công cụ không thể thiếu cho những người nghiện phim. Các trailer phim, diễn viên, những nhận xét, đánh giá…đều được cung cấp trên ứng dụng miễn phí này.

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)