Hợp đồng và giá trị của cuộc mua bán này vẫn chưa được tiết lộ cho đến khi The Find post lên trang web của họ: “Các thành viên chủ chốt trong nhóm chúng tôi đang gia nhập vào công ty và sẽ làm việc chăm chỉ để tích hợp công nghệ của mình, khiến các quảng cáo mà các bạn thấy trên Facebook hiệu quả hơn và có ích cho bạn hơn” công ty này cho biết.

Điều đó có lẽ ám chỉ việc những quảng cáo trên Facebook mà người dùng nhìn thấy sẽ có liên quan hơn đến những sản phẩm mà họ vẫn tìm kiếm và mua online, và có lẽ các nhà bán lẻ địa phương sẽ được làm nổi bật. Một trong những tính năng của The Find là nó cố gắng kết hợp mua bán online và các cửa hàng ở địa phương và nói rằng kết quả mà bạn thấy là dựa trên “hồ sơ xã hội của bạn”.

Công ty này cũng cho biết danh mục mua sắm của họ có hơn 500 triệu sản phẩm từ 500 nghìn cửa hàng. Về phía Facebook, công nghệ này có thể biến nó thành một nền tảng có giá trị hơn đối với các doanh nghiệp. Trang web của The Find sẽ không thông báo về việc mua lại này. “Không may, điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ phải tạm ngừng hoạt động tìm kiếm của mình trong vòng vài tuần tới”.

Theo Infogame.




Bình luận

  • TTCN (0)