Ngày 13/3, WD vừa giới thiệu ổ cứng mới cho các trung tâm lưu trữ dữ liệu, giúp giảm đến mức thấp nhất việc tiêu thụ điện năng so với các loại ổ cứng dung lượng cao 3.5 inch khác. Dòng ổ cứng WD Re+ là dòng ổ cứng trong mới nhất trong danh mục thiết bị lưu trữ dung lượng cao dành cho các trung tâm dữ liệu của WD. Việc nâng cấp thể hiện ở chỗ ổ dòng sản phẩm dành cho trung tâm lưu trữ WD Re và WD Se sẽ có dung lượng lên đến 6 TB, tạo ra nhiều lựa chọn về dung lượng hơn cho khách hàng, thay đổi theo nhu cầu của họ về cường độ ứng dụng, tối ưu hóa hiệu năng và hiệu quả chi phí.

Với yêu cầu cấp thiết về mức tiêu thụ điện năng trong các cơ sở hạ tầng điện toán đám mây quy mô mạng lưới lớn như ngày nay, và việc ổ cứng WD Re+ chỉ tiêu thụ 6 Watt cho 6 TB, tổng chi phí sở hữu của khách hàng tăng và mức tiết kiệm cho các dự án lớn có thể lên tới hàng triệu USD mỗi năm.

Ổ cứng WD Re+ cung cấp 1,2 triệu giờ MTTF, đẩy mạnh công nghệ RAFF để tăng khả năng chịu rung, khả năng chịu đựng cường công việc độ lớn cũng như tăng độ bền đối với khối lượng công việc 550 TB mỗi năm - cường độ làm việc cao nhất của bất kì ổ đĩa cứng WD 3,5 inch nào. Ổ WD Re+ mới và WD Re chia sẻ chung một nền tảng để đơn giản hóa việc triển khai trên quy mô lớn, tăng độ bền và hiệu suất mà khách hàng mong đợi từ các sản phẩm của WD dành cho các trung tâm lưu trữ lớn.

Ổ đĩa cứng WD Re và WD Se 6 TB sẽ có sẵn để định phẩm trong quý tới.



Bình luận

  • TTCN (0)