Giao diện một ứng dụng trong bộ Office 2016 (bản preview).

Chỉ vài giờ sau khi ảnh chụp màn hình của một phiên bản Office 2016 mới bị rò rỉ trên mạng, hãng Microsoft ngày 17/3 đã công bố phiên bản chính thức của bản xem trước (preview) dành cho bộ ứng dụng văn phòng mới.

Tuy nhiên, bản preview mới nhất của Office 2016 chỉ được Microsoft dành cho khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng Office 365.

Theo Computerworld, tên chính xác của bản preview này là Office 2016 Preview (for Business), và yêu cầu người dùng phải chạy Windows 7 hay cao hơn.

Office 2016 bản preview dành cho khách hàng doanh nghiệp sẽ bao gồm các ứng dụng Access, Excel, Lync, OneNote, Outlook, PowerPoint, Publisher và Word.

Đại diện Microsoft cho biết, công nghệ phòng chống mất dữ liệu Data Loss Protection (DLP) sẽ được tích hợp vào cả Word, Excel và PowerPoint, thay vì chỉ trên Exchange, Outlook, SharePoint vàOneDrive (bản Business).

Chưa hết, Microsoft cũng khẳng định ứng dụng Outlook trong bộ Office 2016 sẽ nhanh hơn, an toàn và đáng tin cậy hơn, song hơn hết là mang đến sự linh hoạt hơn trong việc xác định số lượng email mà bạn muốn lưu trữ trên thiết bị cũng như khả năng xác thực đa lớp thông qua thư viện Active Directory Authentication Library.

Cũng theo Computerworld, Office 2016 sẽ là bộ ứng dụng dành cho máy tính cá nhân tiêu chuẩn, và hoàn toàn độc lập (và khác biệt) so với Office for Windows 10, các phiên bản cảm ứng của Excel, Word và PowerPoint nhắm đến các người dùng máy tính bảng hay PC sở hữu màn hình cảm ứng.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)