Kết quả đo nhiệt độ cho thấy HTC One M9 đạt nhiệt độ đến 55,4 độ C.

Kết quả thử nghiệm về các mức nhiệt độ của 5 dòng smartphone cao cấp gồm iPhone 6 Plus, HTC One M8, HTC One M9, LG G3 và Samsung Galaxy Note 4 được đăng tải trên trang Tweakers - trang web chuyên về điện thoại di động của Hà Lan.

Cụ thể, dòng HTC One M9 mới có mức nhiệt độ đạt 55,4 độ C (khoảng 130 độ F) trong quá trình thử nghiệm, tiếp theo là LG G3 và iPhone 6 Plus, trong khi đó, dòng Note 4 của Samsung lại có mức nhiệt độ thấp nhất với 37,8 độ C.

Được biết, công cụ sử dụng để thử nghiệm là GFXBench, tiện ích benchmark miễn phí này cung cấp nhiều phép thử đồ hoạ 3D để đánh giá khả năng tiêu thụ điện năng và toả nhiệt của máy trong lúc dựng hình và xử lí cảnh game.

HTC One M9 được trang bị chip xử lí Qualcomm Snapdragon 810, tuy nhiên thử nghiệm trước đó của AnandTech cho thấy toả nhiệt không phải là vấn đề lớn của thiết bị này.

Được biết, HTC One M9 mà nhóm Tweakers thực hiện benchmark chưa phải là bản thương mại hoàn chỉnh, kể cả hệ điều hành và phần mềm bên trong. Trong khi đó, nhóm thực hiện chỉ trên một chiếc điện thoại thử nghiệm cũng chưa thể có được kết quả chính xác.

HTC cho biết rằng họ sẽ không có bất cứ bình luật nào về những phép thử nghiệm trên một phần mềm chưa chính thức phát hành.




Bình luận

  • TTCN (0)