Galaxy Tab A serier có hai phiên bản gồm 8 inch và 9,7 inch. Phiên bản 8 inch có tên gọi Galaxy Tab A còn 9,7 inch là Galaxy Tab A Plus. Cả hai đều trang bị màn hình tỉ lệ 4:3 và độ phân giải 1024x768 điểm ảnh. Trên thị trường máy tính bảng, có rất ít model sử dụng tỉ lệ màn hình như vậy, ngoài iPad của Apple. Điểm nổi bật của cặp đôi này là có thiết kế khá mảnh mai, chỉ dày 7,5mm.

Máy tính bảng này trang bị bộ xử lí lõi tứ tốc độ 1,2 GHz nhưng Samsung không tiết lộ cụ thể về loại chip sử dụng. Máy có RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD (cho phép mở rộng thêm tối đa 128 GB dung lượng lưu trữ). Máy tích hợp camera 5MP ở mặt sau, camera 2MP ở mặt trước và nguồn pin 4.200mAh (phiên bản Galaxy Tab A) còn Galaxy Tab A Plus có pin 6000mAh và có thêm bút từ S-Pen. Galaxy Tab A Plus cũng tích hợp hai bộ loa ở dưới đáy trong khi model 8 inch chỉ trang bị một bộ loa.

Các máy tính bảng này được trang bị phiên bản mới nhất của giao diện người dùng TouchWiz (dựa trên hệ điều hành Android Lollipop) mà Samsung khẳng định đã được tối ưu hóa hơn so với các phiên bản trước.

Với hai máy tính bảng này, người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản chỉ hỗ trợ WiFi và phiên bản LTE. Galaxy Tab A 8 inch có giá từ 275 đến 307 USD cho model chỉ có Wi-Fi và từ 340 USD đến 370 USD cho bản có kết nối LTE (tuỳ chọn 16 và 32 GB bộ nhớ trong). Phiên bản 9,7 inch có giá đắt hơn khoảng 65 USD.

Tất cả các model này đều có các tùy chọn màu sắc gồm xanh, xám và trắng và sẽ bán ra thị trường vào tháng 5 tới.

Theo Vnmedia.




Bình luận

  • TTCN (0)