Sony hôm 19/3 vừa chính thức công bố mẫu smartphone Xperia J1 Compact với cấu hình phần cứng được xem là “đỉnh” nhất trong số những sản phẩm Compact mà hãng này từng giới thiệu.

Xperia J1 Compact có thiết kế kim loại nguyên khối với các cạnh máy vát cong theo hướng lòng bàn tay người dùng hứa hẹn mang lại cảm giác cầm chắc tay hơn. Với kích thước màn hình 4,3 inch, Xperia J1 Compact có phần gọn gàng hơn người anh em Xperia Z3 Compact vốn được Sony trang bị màn hình 4,6 inch. Tuy nhiên, với kích thước tổng thể 128x65x9,7 mm, Xperia J1 Compact lại tỏ ra nhỉnh hơn chút đỉnh so với mẫu Xperia Z3 Compact.

Đáng tiếc là chính thiết kế ngoại hình tổng thể nhỉnh hơn cho thấy rõ một điều là Xperia J1 Compact sẽ có tỉ lệ màn hình so với diện tích mặt trước máy nhỏ hơn. Theo PhoneArena tường thuật, tỉ lệ màn hình so với diện tích mặt trước của Xperia J1 Compact chỉ dừng lại ở mức 61%.

May mắn là ẩn sau thiết kế của Xperia J1 Compact là những chi tiết phần cứng khá hấp dẫn như bộ xử líQualcomm Snapdragon 800, màn hình hỗ trợ độ phân giải HD với mật độ điểm ảnh đạt 341ppi, RAM 2 GB, camera chính 20,7 Mpx, pin dung lượng 2.300mAh và camera phụ 2 Mpx ở mặt trước.

Xperia J1 Compact (490 USD tại thị trường Nhật Bản) được cài đặt sẵn HĐH Android 4.4 KitKat ngay từ lúc xuất xưởng. Hiện vẫn chưa rõ liệu khi nào mẫu smartphone "nhỏ nhưng có võ" này sẽ được lên đời Android 5.0 Lollipop và sẽ được phân phối tại những thị trường khác hay không.

Trong thời gian chờ đợi câu trả lời, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone Xperia J1 Compact này.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)