Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Huawei Ascend P8.

Tài khoản Twitter với nickname @OnLeaks ngày hôm nay 19/3 vừa đăng tải một hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Huawei Ascend P8 mà anh khẳng định rằng xuất phát từ chính nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc.

Hiện tại, theo PhoneArena cũng như giới công nghệ nhận xét thì đây có thể là hình ảnh của một mẫu thiết kế của chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới nhất mà Huawei nhiều khả năng sẽ tung ra thị trường trong tháng 4 tới đây.

Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì khác lạ nếu mẫu smartphone Ascend P8 mà Huawei chính thức ra mắt cuối cùng sẽ trông có chút khác biệt so với hình ảnh rò rỉ này. Dựa trên hình ảnh này, PhoneArena nhận xét Ascend P8 có ngoại hình trông khá hấp dẫn và rất có thể sản phẩm sẽ có thiết kế nguyên khối sử dụng vật liệu gốm.

Tính đến thời điểm này, mẫu smartphone cao cấp Ascend P8 được kì vọng là sẽ trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel), bộ xử lí 8 nhân Kirin 930, RAM 3 GB, camera kép 13MP ở mặt sau, pin dung lượng 2.600mAh và sẽ được cài đặt sẵn HĐH Android 5.0 Lollipop.

Được biết, người anh em Ascend P7 từng được nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc ra mắt hồi tháng 5/2014. Máy trang bị màn hình IPS 5 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lí Kirin 910T xung nhịp 1,8 GHz với 4 nhân Cortex-A9, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP kèm đèn flash LED trợ áng ở mặt sau, camera trước 8MP, âm thanh Dolby Digital Plus, pin 2.500mAh và chạy Android 4.4 KitKat.

Theo PC World VN.




Bình luận

  • TTCN (0)