Với giá 1,5 triệu đồng, Lumia 430 nằm trong kế hoạch của Microsoft để đưa các ứng dụng và dịch vụ phổ biến của họ đến với nhiều người dùng hơn.

Microsoft Lumia 430 được trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, sử dụng vi xử lí Snapdragon 200 lõi kép tốc độ xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ microSD. Máy sở hữu một camera chính có độ phân giải 2 Mpx, camera phụ 0,3 Mpx và tích hợp thỏi pin có dung lượng 1500 mAh.

Việc Lumia 430 chỉ sở hữu một cấu hình khiêm tốn không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm cơ bản người dùng vì chúng ta đều biết hệ điều hành Windows Phone có thể hoạt động tốt trên những thiết bị có RAM 1 GB.

Lumia 430 sẽ được xuất xưởng cùng với hệ điều hành Windows Phone 8.1 cùng bản cập nhật Denim và trong tương lai sẽ được nâng cấp lên Windows 10. Ngoài ra, máy còn được cài sẵn một số ứng dụng như Skype, Microsoft Office và dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive với 30 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. Bên cạnh đó, các tựa game như Candy Crush Saga và Minecraft Pocket Edition cũng được tích hợp sẵn cho người dùng.

Theo dự kiến, Microsoft Lumia 430 sẽ lên kệ vào tháng Tư tại các thị trường như Ấn Độ, Nga, Kazakhstan, Ukraine, Belarus, châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông với 2 lựa chọn màu sắc là đen và cam.

Mời các bạn cùng ngắm bộ ảnh thực tế của Lumia 430.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)