Ngày 19/3, Lazada Việt Nam chính thức đánh dấu cột mốc 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với nửa triệu khách hàng, hơn 200 triệu lượt truy cập. Con số này là minh chứng cho niềm tin của người tiêu dùng dành cho những trải nghiệm mua sắm mà Lazada đã và đang mang lại, khẳng định vị tri dẫn đầu của trang thương mại điện tử này trên thị trường Việt Nam.

Chính thức ra mắt trên toàn khu vực Đông Nam Á vào tháng 3/2012, tính đến nay, Lazada Group đã phát triển nhanh chóng với hơn 4000 nhân viên và nhận được khoản vốn gần 520 triệu EUR từ những nhà đầu tư hàng đầu như Temasek, Tesco, JP Morgan, Kinnevik và Rocket Internet.

Tại Việt Nam, Lazada cũng đã gặt hái được nhiều thành công vượt trội. Điển hình năm 2014, Lazada.vn tăng trưởng hơn 5 lần so với năm 2013, số sản phẩm bán ra tăng 300.000 món hàng. Bên cạnh đó, việc đầu tư và phát triển nền tảng kinh doanh (marketplace) đã giúp Lazada.vn đạt được con số trên 1500 nhà bán hàng tính tới cuối năm 2014.

Cũng trong dịp kỉ niệm 3 năm có mặt tại Việt Nam, Lazada sẽ có nhiều hoạt động tri ân dành cho khách hàng và các đối tác. Trong ba ngày 24,25 và 26/3, Lazada.vn giảm thêm đến 10% ở tất cả các mặt hàng cùng nhiều sản phẩm được bán với giá tốt nhất thị trường, và áp dụng cho các khách hàng khi mua sắm trên website cũng như tại ứng dụng di động của Lazada.vn.



Bình luận

  • TTCN (0)