Ngày 19/3, buổi trao giải đợt 2 chương trình khuyến mại nhân dịp Tết Ất Mùi cho các khách hàng khu vực phía Nam đã diễn ra hôm nay tại cửa hàng Vietnamobile tại Q.1, TP.HCM. 13 khách hàng may mắn nhất đã nhận các phần quà có giá trị là xe Honda AirBlade và điện thoại iphone 6 từ đại diện Vietnamobile.

Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng của kết quả chương trình, những khách hàng may mắn trúng giải của Vietnamobile đã được chương trình quay thưởng chọn ngẫu nhiên trên máy tính, trước sự tham dự và chứng kiến của đại diện các phòng ban và Cục Xúc Tiến Thương mại.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Victor Fernandes, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Vietnamobile cho hay: “Chương trình khuyến mại nhân dịp Tết Ất Mùi là sự tri ân sâu sắc của Vietnamobile đối với những khách hàng đã và đang góp phần giúp Vietnamobile trở thành mạng di động phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Những phần quà đặc biệt mà chúng tôi trao cho người trúng giải là lời chúc của Vietnamobile gửi tới khách hàng, hi vọng cho họ một năm mới thịnh vượng và thành công".

Chương trình khuyến mại nhân dịp Tết Ất Mùi của Vietnamobile đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia, và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng, với cách thức tham gia đơn giản và giải thưởng vô cùng hấp dẫn gồm 30 Iphone 6, 8 xe Honda Air-blade 2014 cùng 30.000 giải mỗi ngày là 1 tài khoản 50.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)