HTC Desire 820

HTC sáng tạo ra một vài chiếc Desire tầm trung xuất sắc trong năm 2014, trong đó có Desire 820. Hãng gọi thiết kế của sản phẩm này là Dual Color với một màu chính, điểm xuyết thêm những đường sặc sỡ ở viền, logo hay phần bao quanh cụm camera, các cổng kết nối. Khi bán ở Việt Nam, Desire 820 chỉ có 2 màu: trắng xanh và xám nhạt, không đầy đủ các màu như một số thị trường khác.

Apple iPhone 5c

5c là mẫu smartphone sặc sỡ nhất từ trước đến nay của Apple. Máy có cấu hình tương đồng với iPhone 5 nhưng dùng vỏ nhựa, với các màu xanh lục, xanh lam, vàng, hồng và trắng. Model này vừa giảm giá xuống còn đúng 7 triệu đồng cho bản 32 GB, hàng chính hãng, bảo hành một đổi một.

Lenovo Vibe X2

X2 là một trong những chiếc smartphone có thiết kế độc đáo nhất thế giới, ra mắt tháng 9/2014. Lớp vỏ của máy được tạo thành từ 3 lớp kim loại, xếp chồng lên nhau. Máy có 3 phiên bản màu sắc, từ đen chuyển sang trắng, đen chuyển sang đỏ và màu cam chuyển sang đồng. Vibe X2 không có mặt tại thị trường Việt Nam.

Meizu M1 Note

M1 Note được xem là bản sao của iPhone 5c từ Apple với thiết kế khá tương đồng, trong khi màu sắc giống hệt sản phẩm Apple. M1 Note có giá khá rẻ tại Trung Quốc trong khi cấu hình của máy không thua kém nhiều smartphone cận cao cấp hiện nay.

Motorola Moto X 2014

Moto X chính là chiếc smartphone sở hữu nhiều màu sắc cũng như tùy biến nhất hiện nay. Nhờ trang web Moto Maker, người dùng có thể truy cập và chọn bất cứ cách phối màu nào mình thích. Ngoài ra, máy còn có các bản dùng vỏ tre hay vỏ gỗ độc đáo.

Galaxy S6/S6 Edge

Galaxy S6 và S6 Edge chỉ có 4 màu nhưng mỗi model có một màu độc, ví dụ Blue Topaz của S6 và Green Emerald của S6 Edge. Cách chế tạo dộc đáo của Samsung cho phép mặt lưng của máy tạo hiệu ứng flash mỗi khi có ánh đèn chiếu vào. S6 và S6 Edge sẽ cập bến thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4..

Sony Xperia Z3/Z3 Compact

Z3 và Z3 Compact tiếp tục kế thừa thiết kế cao cấp của thế hệ cũ với khung kim loại, mặt sau ốp kính. Z3 sở hữu 2 màu sắc khá độc đáo là màu xanh bạc hà và màu đồng trong khi với Z3 Compact, màu xanh này được chuyển sang xanh ngọc còn bản đỏ lại có màu hơi lai cam.

Theo Zing.




Bình luận

  • TTCN (0)