Samsung Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được cài đặt sẵn Microsoft OneNote, OneDrive và Skype. Ngoài ra, cả hai smartphone này đều nhận được 100 GB dung lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive.

Cụ thể, trong nửa đầu năm 2015, Samsung sẽ trang bị cho một số tablet của hãng các phần mềm của Microsoft như Word, Excel, PowerPoint, OneNote, OneDrive và Skype. Các doanh nghiệp mua thiết bị trực tiếp từ ngành hàng thương mại điện tử của Samsung sẽ được lựa chọn một trong ba phiên bản của Office 365 cùng với phần mềm bảo mật KNOX của hãng. Office 365 cho phép người dùng truy cập vô số ứng dụng của Microsoft như email, lịch, trình đọc tài liệu và hội nghị truyền hình. KNOX cho phép người dùng chuyển đổi từ các ứng dụng được sử dụng ở nhà sang gói ứng dụng an toàn cho công việc.

"Những điều lớn lao sẽ xuất hiện khi bạn kết hợp các dịch vụ với các thiết bị. Quan hệ đối tác của chúng tôi với Samsung đại diện cho những nỗ lực của Microsoft nhằm mang những dịch vụ sản xuất tốt nhất của chúng tôi tới mọi người, trên mọi thiết bị. Từ đó mọi người có thể làm việc bất cứ khi nào, bất cứ thời điểm nào và bằng bất cứ cách nào mà họ muốn", ông Peggy Johnson, phó chủ tịch điều hành phát triển kinh doanh của Microsoft, chia sẻ.

"Mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của cả người tiêu dùng và khách hàng doanh nghiệp, cung cấp cho họ nhiều khả năng hơn để khám phá những trải nghiệm di động mới. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm di động cao cấp của chúng tôi kết hợp với những dịch vụ sản xuất của Microsoft sẽ cung cấp cho người dùng khả năng di động mà họ cần trong cả cuộc sống cá nhân và công việc", ông SangChul Lee, phó chủ tịch điều hành của Văn phòng Chiến lược Marketing, IT & Mobile Division tại Samsung Electronics, cho biết.

Quan hệ đối tác giữa Microsoft và Samsung phát triển mạnh sau khi hai công ty này dàn sếp ổn thỏa vụ Microsoft kiện Samsung bởi cho rằng, Samsung chưa thanh toán khoản tiền bản quyền liên quan tới những bằng sáng chế Android.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)