Ảnh chụp màn hình trong đoạn video do Bkav đăng tải trên Fanpage.

Ngay từ đầu video, MC dẫn chương trình cho biết: “Hôm nay chúng ta sẽ có một chương trình trải nghiệm thực tế hết sức đặc biệt.” Và anh chàng MC này dẫn dắt cho người xem về tình hình smartphone được xem là món ăn không thể thiếu cho người dùng hiện nay, đồng thời nói ra những “công năng” về sức mạnh của smartphone như: lướt web, nghe nhạc hay, chơi game…

Bất ngờ, anh chàng MC này rút ra trong túi một chiếc điện thoại được giấu kín thiết kế và nói rằng đây là: “Chiếc hộp thần thánh” và cho biết, đây là thiết bị đã xuất hiện tại triển lãm CES 2015 vừa diễn ra tại Las Vegas vừa qua. Theo như thông tin trên thì đây chính là chiếc Bphone mà Bkav đã trưng bày tại triển lãm vừa qua, tuy nhiên thiết kế của máy vẫn là điều bí ẩn cho đến thời điểm này, gây sự tò mò cho người dùng.

Trong video này, MC “tổ chức” một buổi trải nghiệm thực tế về khả năng chơi nhạc của chiếc Bphone. Đáng chú ý, “Chiếc hộp thần thánh” lại tiếp tục so găng với iPhone 6 và thêm vào là chiếc Xperia Z3 của Sony.

Dạo một vòng từ công viên, khu vui chơi cho đến khu mua sắm … anh chàng MC đã mang đến cả 3 sản phẩm để người dùng thử nghiệm trực tiếp. Theo như video, hầu hết các đánh giá đều cho rằng, thiết bị đang bị giấu kính trong vỏ hộp đen cho chất lượng âm thanh tốt hơn, bass tốt, chi tiết hơn…

Và kết thúc cho chuyến trải nghiệm đặc biệt của chương trình lần này, anh chàng MC còn “hẹn hò” người dùng rằng, hãy cùng chờ smartphone có chất lượng âm thanh “Hàng đầu thế giới”.

Theo Dân Trí.




Bình luận

  • TTCN (0)