Dưới đây là bảy sự thay đổi lớn sắp đến với Facebook Messenger:

1. Spherical Videos: Facebook sẽ sớm hỗ trợ các video được quay bằng công nghệ camera 360 độ, tương tự như Google Maps Street View. Điều này sẽ cho phép người xem click và kéo trên màn hình để thay đổi góc nhìn của họ.

2.Theo dõi mua hàng trực tuyến và giao tiếp với các doanh nghiệp trong Messenger: Facebook Messenger sẽ được tích hợp vào các trang web thương mại điện tử. Vì vậy, trong khi mua hàng trực tuyến, bây giờ bạn sẽ có tùy chọn để kết nối các trang web thương mại điện tử vào tài khoản Facebook của bạn. Ngoài ra, công ty có thể gửi cho bạn các thông báo về việc mua hàng của bạn trong ứng dụng Messenger.

3.Thêm lựa chọn trả lời tin nhắn Message với các ứng dụng của bên thứ ba: Người dùng sẽ có thể sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba trong Facebook Messenger. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ra một biểu tượng hay file ảnh động (gif), bạn không cần phải thoát ra Facebook Messenger. Chỉ cần mở các ứng dụng khác, sau đó sao chép nội dung và quay trở lại vào Messenger để dán nó vào và gửi.

4.Nhúng Facebook video trên trang web khác: Bây giờ bạn không cần phải chia sẻ video bằng cách liên kết chúng với các trang web khác. Bạn sẽ có thể upload video lên Facebook và nhận được mã nhúng để đặt chúng trên các trang web khác.

5.Các bình luận về các bài viết ở một nơi khác trên mạng, sẽ hiển thị trên Facebook: Nếu bạn đọc một blog trên một trang web khác và bình luận về nó, sau đó nhận xét của bạn sẽ hiển thị dưới các bài đăng blog nếu đăng trên Facebook.

6.Kiểm soát nhiều hơn các thiết bị với Facebook: Bước vào Internet of Things, Facebook đã công bố những phương thức mới cho các nhà phát triển để xây dựng các chương trình trong Facebook, cho phép người dùng kiểm soát bất cứ điều gì giống như việc mở cửa nhà để xe thông qua mạng xã hội.

7.Các nhà phát triển ứng dụng sẽ có được các số liệu phân tích các ứng dụng cho Facebook của họ: Các nhà phát triển sẽ có một bảng điều khiển, cho phép họ xem ai đang tương tác với các ứng dụng của họ.

Như vậy, sắp tới một loạt những thay đổi thú vị mới sẽ đến với Facebook Messenger. Từ góc độ người dùng cá nhân, các tính năng mới sẽ làm phong phú thêm trải nghiệm Facebook và từ góc độ kinh doanh, điều này sẽ giúp tăng cường các nỗ lực tiếp thị và quảng cáo.

Theo Vietnamplus.




Bình luận

  • TTCN (0)