Ngày 01/04, Datwyler (Thụy Sĩ) phối hợp với nhà phân phối chính thức duy nhất tại Việt Nam là Công ty TNHH Công nghệ - Tư Vấn - Thương Mại Đông Quân tổ chức chương trình hội thảo “Cung cấp giải pháp tổng thể cho trung tâm dữ liệu và giới thiệu công nghệ mới giải pháp mạng Category 8”.

Buổi hội thảo và giới thiệu sản phẩm công nghệ mới giải pháp mạng Category 8 là giải pháp trên thế giới có khả năng truyền dẫn với tốc độ 40 Gigabit/giây với tần số 2 Gigahertz (GHz) giúp các doanh nghiệp xây dưng trung tâm dữ liệu giải quyết được vấn đề hiệu quả đầu tư vào hệ thống vốn đang chịu nhiều áp lực...

Ảnh
Các sản phẩm của Datwyler.

Internet ở Việt Nam được hình thành và phát triển từ năm 1997 và sau 17 năm, Việt Nam được thế giới đánh giá là một trong những quốc gia có số người sử dụng hàng năm tăng nhanh nhất. Tính tới tháng 3/2015, dân số Việt Nam đã chạm móc gần 91 triệu người, trong đó có khoảng 45% dân số, tức khoảng 41 triệu người Việt sử dụng internet. Thống kê cũng cho thấy, người Việt Nam tốn tới hơn 5 tiếng mỗi ngày để lên mạng đối với người dùng máy tính và gần 3 tiếng với người dùng điện thoại. Hầu hết khoảng thời gian này đều được dùng vào các mạng xã hội (khoảng 33% dân số, tăng trưởng 50% - cao thứ hai khu vực châu Á-Thái Bình Dương). Tổng thời gian trung bình mà một người Việt Nam truy cập vào mạng xã hội trong ngày là 2 tiếng.

Cho đến nay, về sản phẩm cáp mạng phổ biến trên thị trường như cáp dùng trong gia đình chủ yếu chỉ là cáp Cat5 hoặc Cat6 (với nhiều thương hiệu khác nhau: Krone, AMP, Datwyler ...). Đặc biệt, hiện tại chỉ duy nhất Datwyler là đã cho ra đời cáp Cat8 trong năm nay, có thể thay thế cho cáp quang dùng cho Hệ thống Server, hoặc với những kết nối ngắn indoor từ dưới 30m. Sản phẩm mới nhất này giúp tiết kiệm chi phí, thi công dễ hơn nhưng vẫn đạt được hiệu quả kết nối tốt không kém cáp quang thông thường. Đặc biệt là tất cả sản phẩm Datwyler đều có tính kháng cháy tốt – vốn là nhu cầu tối quan trọng đối với các sản phẩm công nghệ hiện nay.



Bình luận

  • TTCN (0)