Với sự phát triển mạnh trong những năm gần đây, thể loại chiến đấu màn hình ngang đang dần khẳng định vị thế, gần đây nhất có Phá Thiên – trò chơi lấy đề tài Tây Du Kí đã đặt chân lên nền tảng Windows Phone, trở thành tựa game có nền tảng đa dạng nhất trong dòng game theo thể loại hành động chặt chém. Ngoài 2 hệ điều hành phổ biến nhất là iOS và Android, game thủ cũng có thể trải nghiệm Phá Thiên dễ dàng trên Windows Phone chỉ với chiếc smartphone tầm trung yêu cầu RAM 1 GB trở lên.

Đã hấp dẫn nay còn đông đảo bội phần trên Windows Phone

Bước chân vào S16 – server mới ra mắt đồng thời cùng với phiên bản Windows Phone ngày 31/03 vào thời điểm 23h đêm, người chơi sẽ cảm nhận được không khí đông đúc và náo nhiệt ở các thành lớn và phụ bản. Và chính vì lượng người chơi đông đảo nên việc đăng nhập sẽ trở nên khó khăn hơn, khiến không ít người chơi phải bức xúc.

“Windows Phone toàn bị out ra, đến nản” - Game Thủ Đỗ Sơn.

“Game chơi tốn pin quá, Lu 525 chơi 1h hết nhanh, lúc đầu chơi hay bị dis, nhưng giờ ẩn người hết thì hết bị dis rồi” - Game thủ Thao Eagle Idol.

“Mà sao phụ bản gì đông vậy, lúc nào cũng bị đủ người, tạo phòng riêng lẻ thì không ai vô, tụi nó chơi có hội nhóm hết rồi hay sao ấy, đến mà nản.” - Chia sẻ của Dũng Lê.

“Đồ họa đẹp. Trước giờ trên Windows Phone toàn phải chơi game thẻ, chán bà cố.” - Game thủ Ta Cuồng Like.

“Chờ mãi mới ra trên Windows Phone, nói chung RAM 1 GB chơi thì ngon lành, mỗi tội đông quá nên cũng có lúc bị giật lag, ad ơi cho xin Giftcode ngon ngon đi.” - Chia sẻ rồi... xin code đúng kiểu game thủ của bạn Phương Tùng.

Và đến thời điểm hiện tại, Phá Thiên đã bước sang ngày thứ 3 trên nền tảng “mới nhưng không mới” - Windows Phone. Sự có mặt đúng lúc của trò chơi lấy đề tài Tây Du Kí đã thổi thêm làn gió mới tới người chơi yêu thích thể loại game hành động chặt chém đầy hấp dẫn. Liệu rằng bạn đã muốn khám phá những bí mật và tính năng đặc sắc mà Phá Thiên đang có trên nền tảng Windows Phone?

Trang chủ: phathien.vn

Xem thêm thông tin của Phá Thiên tại Fanpage: facebook.com/phathien.vn




Bình luận

  • TTCN (0)