Sự kiện ra mắt chính thức Galaxy S6, S6 Edge tại Trung Quốc hôm 3/4

Theo một bài báo từ Trung Quốc, Samsung bị tố cáo trả tiền cho hàng trăm người để tham dự sự kiện phát hành Galaxy S6, Galaxy S6 Edge tại Thượng Hải (Trung Quốc), diễn ra hôm 3/4. Khoảng 500 người trẻ (dưới 30 tuổi) được cho là đã đến và giả vờ làm người hâm mộ Samsung suốt sự kiện. Tuy nhiên, Samsung chính thức bác bỏ thông tin kể trên, khẳng định toàn bộ câu chuyện là “hư cấu, vô căn cứ”.

Samsung cho biết tất cả hơn 1.100 người tham dự sự kiện, bao gồm cả người tiêu dùng và quan chức ngành, đều được mời đến đúng theo nghi thức. Hãng điện tử Hàn Quốc cũng nói thêm ấn phẩm gốc đăng thông tin này đã xác minh lại các chứng cứ và nhanh chóng rút bỏ bài báo sai sự thật.

Được giới thiệu ngày 1/3 tại MWC 2015, cả Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge đều nhận được sự chú ý mạnh mẽ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Trung Quốc là thị trường “khó nhằn” với Samsung khi công ty liên tục mất thị phần vào tay các hãng smartphone nội địa. Có thể, hai mẫu điện thoại mới sẽ giúp Samsung giành lại lợi thế đã mất khi chính thức bán ra vào ngày 17/4.

Theo ICTnews.




Bình luận

  • TTCN (0)