Đại diện lãnh đạo BIDV nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2015”

Theo đó, vào ngày 8/4/2015, BIDV sẽ chính thức vận hành Trung tâm Điều hành Mạng xã hội (SMCC) đầu tiên trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.

Tại đây, các chuyên gia Mạng xã hội sử dụng công cụ giám sát dữ liệu hiện đại để nắm bắt mọi ý kiến, phản hồi của khách hàng và cộng đồng, từ đó chủ động, nhanh chóng hỗ trợ hoặc tiếp thu, phân tích thông tin làm cơ sở cho cải tiến sản phẩm dịch vụ, phát triển kinh doanh.

Với những chức năng này, BIDV kì vọng sự ra đời của SMCC sẽ giúp sự gắn kết giữa BIDV và khách hàng trở nên bền chặt hơn.

Về Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2015” được trao cho BIDV, ngân hàng này cho biết, giải thưởng được căn cứ trên những thành tựu nổi bật mà BIDV đã đạt được trong năm qua.

Thời gian qua, BIDV đã tập trung đầu tư hiện đại hóa cơ sở hạ tầng dịch vụ và xây dựng mạng lưới ngân hàng phủ sóng trên 63 tỉnh thành của cả nước với hơn 750 điểm giao dịch; trên 14.000 điểm kết nối ATM/POS và nhiều chi nhánh bán lẻ theo chuẩn quốc tế đã vận hành hoạt động hiệu quả, đồng thời triển khai đầy đủ các kênh hiện đại tương tác với khách hàng như internetbanking, mobilebanking và trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 – là cầu nối chia sẻ, lắng nghe phản hồi của khách hàng nhằm gia tăng tính tương tác giữa khách hàng và ngân hàng.

Ảnh
BIDV chính thức vận hành Trung tâm Điều hành Mạng xã hội đầu tiên trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam.

Ông Lê Trung Thành, Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ của BIDV cho biết: “Những giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế trao tặng cho BIDV là dấu ấn quan trọng cho sự thay đổi về chất sau hàng loạt những cải tiến của BIDV. Trong thời gian tới, BIDV cam kết tiếp tục thay đổi để luôn luôn là "người bạn đồng hành tin cậy" của khách hàng và tiếp tục không ngừng phấn đấu, nỗ lực để có những bước tiến xa hơn, cao hơn nữa trên thị trường tài chính - ngân hàng trong nước và thế giới”.

Theo Thoibaonganhang.



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Lượng  4
Hay quá