Ngày 15/4, Panasonic Gran-Forum 2015 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh trưng bày đầy đủ các sản phẩm sáng tạo và giải pháp tích hợp của Panasonic được thiết kế đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình và các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là Hội nghị khách hàng quy mô lớn lần đầu tiên kết hợp trưng bày sản phẩm ngành hàng tiêu dùng và các giải pháp doanh nghiệp mà Công ty Panasonic tổ chức. Panasonic Gran-Forum 2015 sẽ được diễn ra trong 2 ngày liên tiếp (15 và 16 tháng 4).

Ông Eiji Fukumori, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam cho biết, “Panasonic Gran-Forum 2015 hướng tới mục tiêu giới thiệu năng lực của chúng tôi trong việc cải thiện đời sống và đóng góp vào sự phát triển xã hội tại Việt Nam. Chúng tôi đặt ra chiến lược kinh doanh đa dạng nhằm đạt được mục tiêu này".

Panasonic Gran-Forum 2015 chia thành ba khu vực chính: Góc trưng bày Panasonic cho phép khách tham quan trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm hàng tiêu dùng và giải pháp doanh nghiệp; Góc giải pháp hàng ngày của Panasonic; Thành tựu đạt được của Panasonic toàn cầu.

Cũng tại sự kiện, Panasonic công bố những thương hiệu kinh doanh của Panasonic cho năm lĩnh vực chính: điện tử tiêu dùng, hàng gia dụng, tự động hóa, giải pháp và thiết bị doanh nghiệp. Tập đoàn Panasonic hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp giải pháp tổng thể cho cả hai thị trường hàng tiêu dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam.



Bình luận

  • TTCN (0)